รีเซต

นิวจิ๋ว ดี๊ด๊า!! รับบทกรรมการครั้งแรกในรายการ La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์

นิวจิ๋ว ดี๊ด๊า!! รับบทกรรมการครั้งแรกในรายการ La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์
Pannaput_tvs
28 กรกฎาคม 2559 ( 13:00 )
2.8K

แม้จะเป็นตัวแม่อยู่ในวงการเพลงมานานก็ตาม แต่ยังไม่เคยได้มีโอกาสรับหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินร้องเพลงเลยสักครั้ง ล่าสุดมานั่งเป็นกรรมการในรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ทางช่อง 3

สำหรับนักร้องดูโอ้สาว “นิว – จิ๋ว” เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย เปิดใจยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายกับบทบาทใหม่ครั้งนี้ว่า..

“ยอมรับเลยว่าเราสองคนตื่นเต้นมากๆ กับบทบาทใหม่ในการเป็นกรรมการตัดสินประกวดร้องเพลง ที่ต้องคอยคอมเม้นท์ชี้แนะหนุ่มๆ ผู้เข้าประกวด ถึงแม้เราสองคนจะเคยผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่สำหรับหน้าที่กรรมการ เรามองว่าต้องมีคุณสมบัติ หรือความรู้ความสามารถ และที่สำคัญต้องเป็นที่ยอมรับของคนดูด้วย ที่ผ่านมาเรารู้สึกว่ายังไม่พร้อม แต่การได้มาเป็นกรรมการในรายการ La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์บอยแบนด์ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการนำประสบการณ์ของตัวเองมาบอกเล่า หรือถ่ายทอดให้น้องๆ ได้นำไปใช้ ยอมรับว่ายาก และท้าทายมากแต่ก็เป็นอีกบทพิสูจน์ความสามารถเหมือนกัน”

พบกับความสนุกของรายการ “La Banda Thailand (ลา แบนด้า ไทยแลนด์) ซุป’ตาร์ บอยแบนด์” ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 17.25 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม 30 กรกฎาคม นี้!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/LaBandaThailand และ www.youtube.com/tvthunderofficial

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD