รีเซต

แพตตี้ ถูกโฉลกบทเรียบร้อย..แอบรัก เจ้าบ่าวกลัวฝน หลง เจเจ หนักมาก

แพตตี้ ถูกโฉลกบทเรียบร้อย..แอบรัก เจ้าบ่าวกลัวฝน หลง เจเจ หนักมาก
fluker_tvs
28 กรกฎาคม 2559 ( 16:00 )
1.7K

ถูกโฉลกกับบทผู้หญิงเรียบร้อยน่ารัก และแอบรักผู้ชายที่แสนดี แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสริมพณิชกิจ บอกบท “แก้วตา” ที่ได้รับในละคร “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ค่ายมงคล การละคร เข้าทางสุดๆ แอบตลกตัวเองในเรื่องหลงรัก ทรงพล (เจเจ-เจตต์ กลิ่นประทุม) หนักมาก

“ ชอบบท “แก้วตา” มากค่ะ เป็นคนร่าเริงสดใสเหมือนวัยรุ่นเกาหลีมองโลกเป็นสีชมพู แต่งตัวฟรุ้งฟริ้งถูกใจแพตตี้มากค่ะ คาแรคเตอร์หว๊านหวานคิดว่าวันนึงจะได้เจอเจ้าชายมาบอกรัก ในเรื่องก็หลงรัก ทรงพล (พี่เจเจ) หนักมาก..ผู้ชายแสนดีในชีวิตแก้วตา แรกๆ แอบตลกท่าทางตัวละครเหมือนกันนะคะ ชอบยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เวลาเจอทรงพลแพตตี้ต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ แต่พอเล่นไปเรื่อยๆ ก็ฟินเหมือนเป็นตัวการ์ตูนน่ารักๆ แถมมีการบอกรัก!! ผู้ชายก่อนด้วย โอ๊ย..เขินค๊า ฉากนั้นพี่เจเจจะนิ่งๆ แต่เป็นแก้วตาที่ทนเสียงหัวใจตัวเองไม่ไหว เผลอบอกความในใจไปแบบไม่ตั้งตัว พี่แอ้ม-อัครพล บัวแตง (ผู้กำกับ) ให้เวลาในการถ่ายทำพอสมควร เอาให้ดูน่ารักไม่ใช่บอกรักผู้ชายแบบแก่นเซี้ยวนะคะ บทแก้วตานอกจากฉากกุ๊กกิ๊กก็มีดราม่าเยอะพอตัว หนูชอบ และอยากเล่นดราม่ามากอยู่แล้ว แต่พอได้เล่นจริงๆ ก็ยอมรับว่ายากกว่าที่คิด แพตตี้ฝากผลงานละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ”

 

ฝากติดตามความน่ารักฟรุ้งฟริ้งของ แพตตี้-พิมพาภรณ์ เสิรมพณิชกิจ รับบท “แก้วตา” ในละคร “เจ้าบ่าวกลัวฝน” ทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.35 น. และ วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่