รีเซต

ใบเตย อาร์สยาม สลัดภาพเซ็กซี่ใส่ชุดไทย ชวน อิมอิม ซัน เดินสายทำบุญเสริมรัก

ใบเตย อาร์สยาม สลัดภาพเซ็กซี่ใส่ชุดไทย ชวน อิมอิม ซัน เดินสายทำบุญเสริมรัก
Pannaput_tvs
30 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
1K

ถึงคิวของนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ( สุธีวัน ทวีสิน ) ที่ต้องมาแต่งชุดไทยห่มสไบ เที่ยวแบบเก๋ๆกับ 2 พิธีกร “หนูอิมอิม-เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” และ “ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” ในรายการ “เที่ยวเปิ๊ดสะก๊าด” ทาง ช่อง 8 กดเลข 27

งานนี้ไปกันที่เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี นั่งเรือข้ามไปทะเลไปท้าแดดแบบมันๆ ทั้งชิมอาหารสุดเด็ด เล่นน้ำทะเล และไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์สมใจสาวใบเตย เพราะช่วงนี้กำลังอยู่ในช่วงเดินสายไหว้พระทำบุญเสริมดวง หลังจากที่เพิ่งคืนดีกับหวานใจหนุ่มแมน พัฒนพล และก็มีคิวทำบุญอีกเพียบที่เตรียมจะไป


โดย “ใบเตย อาร์สยาม” กล่าวว่า “ได้ใส่ชุดไทยเที่ยวครั้งแรกรู้สึกดีมากมีแต่คนมอง แล้วครั้งนี้ที่มาเที่ยวเกาะสีชังก็เป็นครั้งแรกเหมือนกัน มีหลายที่ที่น่าสนใจค่ะได้ไหว้ศาล เจ้าพ่อเขาใหญ่ ได้ทานอาหารร้านเด็ด แล้วก็ได้เล่นน้ำทะเลกับพิธีกรทั้ง 2 ด้วย สนุกมากค่ะ พอรู้ว่าได้มาเที่ยวแล้วได้ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยยิ่งชอบ ถูกใจเลย เพราะช่วงนี้กำลังไหว้พระเสริมดวงอยู่ ก็เพิ่งไปทำบุญเสริมดวงกับพี่แมนมาเดี๋ยวจะมีไปอีกว่าจะไปไหว้ที่ศาลหลักเมืองค่ะ ช่วงนี้มีงานละครเรื่องแม่นาก แล้วก็เพลงกรุบกรุบด้วย อยากให้ผลงานและทุกอย่างไปได้ดี มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาค่ะ”

ติดตามชมความสนุกของรายการ “เที่ยวเปิ๊ดสะก๊าด” ทางช่อง 8 ที่หมายเลข 27 เทปนี้ได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 10.15 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 8