รีเซต

ตรง...แรง...ลึก เจ้าพ่อวงการเพลงลูกทุ่ง เอกชัย ศรีวิชัย ติดตาม ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์

ตรง...แรง...ลึก เจ้าพ่อวงการเพลงลูกทุ่ง เอกชัย ศรีวิชัย ติดตาม ใน คลับ ฟรายเดย์ โชว์
fluker_tvs
28 กรกฎาคม 2559 ( 09:00 )
1.2K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง แขกรับเชิญในวันนี้ เป็นตัวพ่อของวงการเพลงลูกทุ่ง เค้าอยู่ในวงการมายาวนาน แต่เชื่อเลยว่าเรื่องความรักของเค้ายังเป็นปริศนาลึกลับ เพราะเค้าไม่เคยพูดเต็มๆที่ไหนมาก่อน แต่วันนี้เค้าพร้อมจะเปิดหัวใจที่นี่ที่แรก กับ “เอกชัย ศรีวิชัย”

 

ซึ่ง พี่เอก เปิดใจว่า “ปกติพี่จะไม่พูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่ เพราะพี่อยากให้คนสนใจกับงานที่พี่ตั้งใจทำมากกว่า แต่มารายการนี้แล้วจะไม่พูดเรื่องความรักก็ไม่ได้ แล้ววันนี้ที่พี่ตัดสินใจเล่าให้ฟัง เพราะพี่อยากแชร์เรื่องราวของพี่ให้เป็นบทเรียนกับใครหลายๆคน ไม่อยากให้ผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลายทำแบบพี่ ถ้าถามว่าพี่เจ้าชู้มั้ย พี่ขอตอบเลยว่าพี่ก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เอาเป็นว่าตั้งแต่ ม.3 พี่ก็มีเมียที่อยู่กินแบบสามี-ภรรยา และที่บ้านทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้ แต่เพราะเรายังเด็กมากๆทั้งคู่สุดท้ายก็เลิกราไป แล้วพอม.ปลาย พี่ก็เข้ากรุงเทพ เริ่มทำงานร้องเพลงแล้วก็ได้มีโอกาสรู้จักกับผู้หญิงอีกคน แฟนพี่คนนี้เค้าโตกว่าพี่ 6-7 ปี เค้ารักพี่มากๆยอมพี่ทุกอย่าง ให้พี่ทุกอย่าง แต่ช่วงนั้นพี่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ บอกตรงๆเลยว่าพี่ยังไม่เข้าใจในความรัก มันเลยทำให้พี่แยกแยะระหว่าง ความรัก เซ็กส์ และเงินไม่ได้ กับแฟนคนนี้เค้าท้องกับพี่ด้วย แต่สุดท้ายพี่ก็ทำเรื่องแย่ๆกับเค้า จนเค้ารับไม่ได้แล้วอุ้มท้องหนีพี่ไปเลย”

ถ้าอยากรู้ว่าสาเหตุของการแตกหักในความรักครั้งนั้น และเรื่องราวความรักครั้งต่อๆไปของ “เอกชัย ศรีวิชัย” จะเป็นอย่างไร ติดตามชมแบบเต็มๆได้ในรายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่