รีเซต

เวที เสียงสวรรค์พิชิตล้าน ทำ นุ้ย เชิญยิ้ม น้ำตาคลอ หวังสานฝัน หนุ่มตาบอดร้อยเสียง พิชิตล้าน

เวที เสียงสวรรค์พิชิตล้าน ทำ นุ้ย เชิญยิ้ม น้ำตาคลอ หวังสานฝัน หนุ่มตาบอดร้อยเสียง พิชิตล้าน
fluker_tvs
27 กรกฎาคม 2559 ( 12:00 )
2.3K

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดกว้างให้ผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงลูกทุ่งได้เข้ามาโชว์เสียงร้องกันบนเวที สำหรับรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน” ทางช่อง8กดเลข27 ที่มี 3 พิธีกรสุดฮา “แพท ณปภา”, “นุ้ย เชิญยิ้ม” และ “กิ๊ฟท์ วรรธนะ” มาร่วมสร้างความสนุกสนาน โดยมี 3 คณะกรรมการสุดเข้ม “ตั๊ก ศิริพร”, “บุญโทน คนหนุ่ม” และ “ยิ่งยง ยอดบัวงาม” คอยตัดสินลูกคอผู้เข้าแข่งขัน

แต่ในวันนี้ทำเอาหลายคนถึงกับอึ้งเมื่อเวทีแห่งนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มร้อยเสียงผู้มีดนตรีเป็นแสงสว่างในชีวิต แทนดวงตาที่มืดสนิท อย่าง “หมิง – สรรพสิทธิ์ ถือพุดซา” นักศึกษาวัย 26 ปี ชายหนุ่มตาบอดตั้งแต่เกิด ที่เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ เพราะชอบเสียงเพลงและมีดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้สายตาจะไม่สามารถมองเห็น แต่หนุ่ม “หมิง” ก็ไม่เคยย่อท้อ ฝึกซุ่มซ้อมเสียงมาโชว์พลังพิสูจน์ความสามารถ โดยการคว้าเพลง “รักนี้มีกรรม” ของ “สันติ ดวงสว่าง” ทำเอากองเชียร์ในห้องส่ง รวมถึงเหล่าพิธีกรโดยเฉพาะ “นุ้ย เชิญยิ้ม” ถึงกับน้ำตาคลอ “ทั้งดีใจและปลื้มใจประกอบกับเห็นใจในความฝันความพยายามของหลาย ๆ คน

ครั้งนี้ได้เห็นความมุมานะ พยายามของผู้เข้าแข่งขันที่ใจสู้อย่าง “หมิง” งานนี้มาร่วมเป็นกำลังใจให้ชายหนุ่มผู้มีดนตรีเป็นแสงสว่างในหัวใจได้ในวันพุธที่ 27 กรกฎาคมนี้ ในรายการ “เสียงสวรรค์พิชิตล้าน” ทางช่อง 8 กดเลข 27 เวลา13.00น. นะครับ” – “นุ้ย เชิญยิ้ม” กล่าวทิ้งท้าย

  

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่