รีเซต

ใหม่-สุคนธวา น้ำตาท่วม เผยชีวิตครอบครัวไม่สมบูรณ์แบบ ใน โชว์แตกฟอง

ใหม่-สุคนธวา น้ำตาท่วม เผยชีวิตครอบครัวไม่สมบูรณ์แบบ ใน โชว์แตกฟอง
12 พฤษภาคม 2558 ( 23:02 )
17.3K


            ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อผู้ถึงเรื่องครอบครัว “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิต” สาวเซ็กซี่ สาวมั่นแห่งยุค ที่ถ้าวันนี้เราไม่ได้กับกับเธอในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” เราจะไม่รู้เลยว่า กว่าจะมาเป็นใหม่อย่างทุกวันนี้เจ้าตัวต้องลำบากแค่ไหน กับการเป็นเสาหลักของครอบครัว เรียกคุณป้าว่าแม่ เพราะแม่แท้ๆ ทิ้งไปตอนอายุ 3 เดือน ไม่เคยเห็นหน้าแม่ที่แท้จริง

เป็นเสาหลักของครอบครัว ? 

              “ตัวใหม่ไม่ได้เป็นคนรวย ลำบากตั้งแต่เด็ก พ่อแม่ก็ค่อนข้างไม่ค่อยมีตังก์เลี้ยงใหม่ อย่างนมเนี่ยเวลาจะหมดกระป๋อง ไม่มีเงินต้องเอาน้ำผสมในกระป๋องเขย่าๆ กิน หนูไม่มีตังก์ขนาดนั้นเลยพี่ หนุไม่แอ๊บรวย หนูก็พยายามหาเงินตลอดตั้งแต่อายุ 10 กว่าๆ พอได้เงินมาครั้งแรกตอนนั้นรู้สึกอายุ 17 หนูไม่ให้พ่อแม่จ่ายเงินเลยสักบาท และตั้งแต่ 17 จนถึงวินาทีนี้ก็ไม่เคยให้เขาต้องจ่ายเงินเลยสักบาท เรื่องบ้านเรื่องรถ เรื่องค่าใช้จ่าย สมมุตินั่งรถไปไม่มีตังก์จ่ายค่าทางด่วน หนูก็จะบอกแม่ขอยืมตังก์หน่อย 20 บาท แล้วก็คืนคือจะไม่เอาเลยซักบาท”


ไม่ให้พ่อแม่ทำงาน ? 

             “ไม่ให้ทำงาน อยากให้เขาสบาย เพราะว่าแกเหนื่อยแล้วค่ะ เหนื่อยมากแล้วก็พยายามหาทุกอย่าง บางทีเขาไม่มีตังก์ ไม่มีทางที่จะได้กิน หฯก็จะเอากับข้าวที่พ่อกับแม่ไม่เคยกินมาให้ที่บ้าน ใหม่มีความรู้สึกว่าอาทิตย์หนึ่งต้องพาเขาไปกินข้าว 1 ครั้ง เราไม่ได้ทำตามหน้าที่ หรือสร้างภาพ ภาพของใหม่เป็นสาวเซ็กซี่ เป็นนางร้าย พอทำแบบนี้คนก็จะมองว่าสร้างภาพหรือเปล่า ถ้าหนูแอ๊บจริงหนูคงทำได้ไม่นาน หรือถ้าหนูสร้างภาพจริง หฯคงบาปมาก เพราะว่าเราเอาพ่อแม่มาหากิน มาสร้างภาพให้เราดูกตัญญูเหรอ มันไม่ใช่ ไม่มีคนเชื่อก็ไม่เป็นไร เราทำให้เขาแล้วเราสบายใจ เราได้บุญ ท่านได้สบายเราก็พอแล้ว ถ้าอาทิตย์หนึ่งไม่ได้พาเขาไปกินข้าวเลยหนูจะนอนไม่หลับ เหมือนแบบทำไงดีอาทิตย์นี้ยังไม่ได้พาไปกินข้าวเลย เสื้อผ้าบางทีตัวหนึ่งเป็นสิบๆ ปี แกยังใส่ บางทีหนูรู้สึกว่าเราดีขึ้นแล้ว พ่อแม่เราจะอยู่ที่เดิมเหรอก็หาให้หมดค่ะ ทุกอย่าง อยากได้อะไรให้หมดเลย”


ให้เงินเดือนพ่อแม่ ? 

                “ให้ค่ะ ให้ส่วนตัวเป็นเดือนเนี่ยให้อยู่แล้ว แล้วก็ตามเทศกาลก็ให้อีก ทุกวันนี้หนูหาตังก์เพื่อพ่อแม่อย่างเดียว เขาคงใช้ได้อีกไม่นาน อันนี้หนูไม่ได้แช่งพ่อแม่นะ คือให้แกไป ถ้าแกใช้เราก็จะดีใจมาก ถ้าไม่ใช้แกก็ไม่ได้เอาไปไหนหรอก แกเอาไปทำบุญ แกเก็บไว้ให้หนู เพราะฉะนั้นดีกว่าการที่หนูเอาไปซื้อแฟชั่น หรือซื้ออะไรที่พรุ่งนี้หมด พรุ่งนี้หายไป”

ครอบครัวไม่สมบูรณ์ ? 

              “คุณพ่อกับคุณแม่เลิกกันตั้งแต่ใหม่อายุ 3 เดือน ไม่เคยเห็นหน้าคุณแม่ แต่ว่าที่ใหม่เรียกว่าแม่ทุกวันนี้จริงเป็นคุณป้า”


พ่อกับป้าช่วยกันเลี้ยงเรา ? 

             “ใช่ค่ะ คุณอาอะไรต่างๆ ใหม่รู้สึกว่าทุกคนมีส่วนช่วยเลี้ยงเรา ช่วยให้ชีวิตหนูเจริญขึ้น หนูก็จะเลี้ยงดูทุกคน หนูมีพี่ชาย แต่ไม่ค่อยได้คุยกัน หนูไม่เคยถามพี่เลยว่าแม่หน้าตาเป็นยังไง”

พี่ชายรู้ ? 

             “พี่รู้ค่ะ หนูอายุ 3 เดือน พี่ชาย 3 ขวบ เราไม่เคยคุยกันเลยว่าแม่อยู่ไหน เราไม่เคยคุยกันเลยว่าแม่หน้าตายังไง ไม่เคยถามว่าแม่ทำไมถึงทิ้งไป หนูเป็นเด็กที่รู้เรื่องตั้งแต่เด็ก ไม่อยากถาม เพราะมีความรู้สึกว่าถ้าพ่อแม่เลิกกันดีเขาคงเล่าให้เราฟังเอง ถ้าเขาไม่เล่าแสดงว่าเขาจบกันไม่ดี เราอย่าไปถามให้มันจี๊ดใจเขาดีกว่า เรามีความรู้สึกว่าเราอยู่ได้ แล้วเราก็พยายามทำให้มันดี บางคนถามว่าหนูอยากตามหาแม่ไหม หนูก็อยากตามหานะ แต่ในหนึ่งหนูก็ไม่อยากหา ทุกคนคิดว่าหนูอกตัญญูหรือเปล่า หนูไม่ได้อกตัญญูถ้าเจอหน้าแม่ที่เป็นแม่จริงๆ ให้ไปกอด ไปบอกรัก หนูทำไม่ได้ เพราะว่าไม่ได้มีความผูกพัน ไม่ได้มีความรัก แต่ขอบคุณนะ ยกมือไหว้ได้ ขอบคุณที่ให้กำเนิดหนูมา”


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแม่ตามหา ? 

               “มันมีฉากๆ หนึ่งที่หนูรู้สึกว่าหนูจะไม่ตามหาแม่อีก มันมีข่าวว่าคุณแม่เคยตามหาหนู แล้วหนูจะไปเจอไหม ตอนแรกหนูอยากเจอ อยากไปขอบคุณเขา แต่ว่าหนูลงมาจากบันไดบ้านแล้วเจอแม่ แม่คนนี้ที่เป็นป้า กำลังกอดหมาที่หนูซื้อให้ แล้วแม่ก็พูดกับหมาว่าพี่ใหม่เขาเจอแม่แล้วนะ(ร้องไห้) เราคงอยู่กัน 2 คนแม่ลูกนะ แล้วเขาก็ร้องไห้ค่ะ หนูก็เลยรู้สึกว่าเขากลัวลูกทิ้ง เพราะฉะนั้นเขาเลี้ยงเรามา เราก็จะไม่ทิ้งเขา เขากลัวว่าหนูจะทิ้งไป หนูก็เลยไม่ตามหาแล้ว”

             ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” ได้ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.30/13.30/21.30 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00/16.00/21.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2


 

ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety