รีเซต

สุดระทึก!!! ทิชา G20 โดนยิงเลือดสาด ครั้งแรกเจอเอฟเฟค ในซีรี่ส์ การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (The Guardian)

สุดระทึก!!! ทิชา G20 โดนยิงเลือดสาด ครั้งแรกเจอเอฟเฟค ในซีรี่ส์ การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (The Guardian)
fluker_tvs
29 กรกฎาคม 2559 ( 12:40 )
3.5K

ยังคงเข้มข้นต่อเนื่องจริงๆ สำหรับซีรี่ส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” ออกอากาศให้ชมทางช่อง “MONO 29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์) และในวันจันทร์ที่ 25 ก.ค.นี้ “ทีมการ์เดี้ยน” นำทีมโดย จิมมี่ (ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง) และแป้ง (ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต) ต้องเข้าไปช่วย “ด.ช.คราฟ” ลูกชายของ “เสี่ยบุญหนัก” (เหมียว แมคอินทอช) ที่ถูก วิชัย (เอก ธณากร) จับตัวมาเรียกค่าไถ่เพราะแค้นที่เสี่ยวิชัยขับรถชนลูกสาวของตนจนเสียชีวิต

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงสีเก่า ย่านมีนบุรี ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่ ท่ามกลางอากาศที่ค่อนข้างร้อนอบอ้าว ทีมงานไล่เรียงเก็บภาพ “น้องคราฟ” ที่ถูกจับในมุมต่างๆ จนมาถึงฉากสำคัญที่ทิชาจะต้องถูกยิง ซึ่งเป็นครั้งแรกของสาวทิชาที่จะต้องใส่เอฟเฟค เลยขอเตรียมตัวเตรียมใจอยู่พักใหญ่ ส่วนหนุ่มต๊อบก็ซักซ้อมคิวบู๊กับ “เอก ธณากร” เพื่อให้รู้จังหวะกันและกัน แถมจะต้องมีคิวหลังคากับกระสอบข้าวหล่นมาทับ งานนี้เลยต้องระมัดระวังกันเต็มที่

ก่อนถ่ายจริง ผู้กำกับฯ เปลว ศิริสุวรรณ ซักซ้อมบทและมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งลั่นกล้องทันที เริ่มตั้งแต่การเจรจากันระหว่างต๊อบกับเอก เพื่อประวิงเวลาให้ “ทิชา” แอบย่องเข้ามา จะมาช่วยน้องคราฟกับพี่เลี้ยงแต่โทรศัพท์เจ้ากรรมเกิดดังขึ้นซะนี่ จึงถูก “เอก” หันมายิงใส่จนล้มลง ต๊อบรีบเข้ามาช่วยและเกิดการต่อสู้กันนัวเนียจนไปชนหลังคาถล่มมาทับ พอสิ้นเสียงคัททุกคนรีบกรูกันเข้ามาดูต๊อบและเอก ซึ่งปลอดภัยดีทั้งคู่

เทคแรกภาพยังไม่สวยโดนใจ ผู้กำกับฯ จึงขอถ่ายใหม่อีกครั้ง สาวทิชาจึงเปลี่ยนเสื้อและใส่เอฟเฟคเป็นครั้ง

ที่สอง เจ้าตัวถึงกับเหงื่อตกแต่เพื่อให้งานออกมาดี ด้วยสปิริตเป็นไงเป็นกัน เมื่อทุกอย่างพร้อมก็รีบเดินกล้องอีกครั้ง ครั้งนี้จังหวะเป๊ะจนทุกอย่างผ่านฉลุย ระหว่างที่กองย้ายมาถ่ายด้านนอกฉาก “เหมียว” ขับรถหักหลบไปชนถังน้ำจนระเบิด สาวทิชาก็มานั่งเผยให้ว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ เป็นการใส่เอฟเฟคครั้งแรก แล้วก็ โดนยิงด้วย ตื่นเต้นมาก คือ

ตอนเอฟเฟคที่โดนยิงจริงๆ ไม่เจ็บนะคะ แต่จะตกใจมากกว่า เพราะเราเป็นคนกลัวเสียงดังด้วย เรียกว่าระทึกสุดๆ เลยค่ะ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละครซีรีส์ “การ์เดี้ยน หักเหลี่ยมมัจจุราช (Guardian)” ในวันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 20.30-21.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องโมโน 29 ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่