รีเซต

รถเมล์ ทำกระแส หนึ่งหรัด เปรี้ยง!! เรตติ้ง ลายหงส์ พุ่งต่อเนื่องส่งไม้ต่อ ปีกทอง

รถเมล์ ทำกระแส หนึ่งหรัด เปรี้ยง!! เรตติ้ง ลายหงส์ พุ่งต่อเนื่องส่งไม้ต่อ ปีกทอง
fluker_tvs
1 สิงหาคม 2559 ( 15:00 )
3.8K

เพราะความแรง ความแซ่บ อย่างต่อเนื่องของ “หนึ่งหรัด” ที่รับบทโดย รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ทำให้เกิดกระแสเกลียด “หนึ่งหรัด” กันทั้งเมือง ประกอบกับเนื้อหาละครที่เข้มข้น ส่งผลให้ละครชุด เพลิงกฤษณา” เรื่อง “ลายหงส์” ทางช่อง GMM25 มีเรตติ้งพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรตติ้งสูงแตะ 3 กว่าๆ ในกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นกลุ่มที่ติดตามดูละคร

“ลายหงส์” เป็นเรื่องราวดราม่าเข้มข้น ของผู้หญิงคนหนึ่งที่ถูกสอนให้ใช้ความสวยงาม ในการแสวงหาความสุข เงินทอง จากผู้ชายที่หลงเสน่ห์ของเธอ จากบทประพันธ์ชุด เพลิงกฤษณา” ของนักเขียนชื่อดัง “กฤษณา อโศกสิน” โดยบิ๊กบอส ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ตัดสินใจเลือกนางเอกคนเก่งที่มีรางวัลการันตีฝีมืออย่าง รถเมล์-คะนึงนิจ มาพลิกบทบาทครั้งสำคัญฉีกลุคส์สาวหวาน เรียบร้อย มาเล่นบทแรงที่สุดในชีวิต ซึ่งผลตอบรับที่ได้ก็ดีเกินคาด ทุกคนต่างเอ่ยปากชมว่ารถเมล์ตีบทแตก จนคนดูอินจัดเกลียดนางเอกกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนโลกโซเชี่ยลระอุ เพราะต่างวิพากษ์วิจารณ์ “หนึ่งหรัด” กันอย่างเมามัน แม้แต่อินสตาแกรมส่วนตัวของรถเมล์ก็โดนด้วย

ส่วนพระเอกอย่าง โทนี่ รากแก่น ที่มาเล่นบทดราม่าน้ำตารินครั้งแรก ก็เรียกคะแนนสงสารจากสาวๆ ไปได้อย่างท่วมท้น ทางด้านหนุ่ม เต๋า-สมชาย ก็กลายเป็นเจ้าของประโยคฮิต “ออกไป กูจะใช้เตียง” จนไปไหนมาไหนก็มีแต่คนแซวประโยคนี้ ส่วนคุณพ่อตัวดีอย่าง บี๋-ธีรพงศ์ ก็ถูกด่าไม่แพ้ลูกสาวเช่นกัน โดยเฉพาะน้องชายตัวแสบอย่าง “สองขวัญ” รับบทโดยน้องใหม่ไฟแรง ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ก็แจ้งเกิดไปแบบเต็มตัวกลายเป็นขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ รวมถึงสาวเทียมกันเลยทีเดียว

นี่แค่เรื่องแรกของละครชุด เพลิงกฤษณา” ก็มาแรงแซงทางโค้ง มีผลตอบรับที่ดีขนาดนี้ ทำให้การรับชม “ลายหงส์” บนแพลตฟอร์มอื่นๆ มียอดวิวสูงขึ้นอย่างมหาศาลเช่นกัน คงต้องมาลุ้นกันว่าจุดจบของผู้หญิงอย่าง “หนึ่งหรัด” จะเป็นเช่นไร ในตอนจบ 2 สิงหาคมนี้ และมาคอยดูกันว่า เรื่องต่อไปอย่าง “ปีกทอง” กับเรื่องราวความแซ่บชายหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน เลยใช้ความหล่อไต่เต้าให้ได้มาเพื่อความสำเร็จในชีวิต แม้จะต้องหลอกผู้หญิงหลายคน นำแสดงโดยสามีแห่งชาติอย่าง ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่พลิกบทบาทครั้งสำคัญ ประชันกับ 4 นางเอก แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล , เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และ พิมพ์-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ เนื้อเรื่องแซ่บเข้มข้นไม่แพ้กับ “ลายหงส์” เลยทีเดียว งานนี้แฟนละครห้ามพลาด ดูกันต่อเนื่องกำไรคนดูจริงๆ

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่