รีเซต

โจ๊ก so cool เข้าขา จียอน ในรายการครัวฮาพาชิม

โจ๊ก so cool เข้าขา จียอน ในรายการครัวฮาพาชิม
Pannaput_tvs
2 สิงหาคม 2559 ( 10:00 )
2.3K

สุดเซอร์ไพรส์ เคมีเข้ากันมันฮาตั้งแต่แรกเข้าครัว

เมื่อหนุ่มอารมณ์ดี “โจ๊ก กรภพ จันทร์เจริญ” ได้โคจรมาจับคู่จ้อพิธีกร กับสาวสวยหมวยแซ่บเกาหลี “ซอ จียอน” ในรายการวาไรตี้ “ครัวฮาพาชิม” ที่จะทำให้คุณหิวจนท้องร้อง ฮาจนท้องแข็ง กลายเป็นคู่พิธีกรรายการที่เข้ากันอย่างที่เจ้าตัวเองทั้งคู่ยังเซอร์ไพรส์

โจ๊ก กรภพ กล่าวว่า : “เป็นรายการที่ตัดสินใจรับง่ายที่สุดในช่วงเวลาที่ผมรับงานยากที่สุด เพราะผมอยากทำรายการที่เหมาะกับผม และรายการนี้วางพล็อตมาตรงกับผมมาก ผมชอบอะไรแปลกใหม่ เมื่อได้ทำงานแล้วรู้สึกแฮปปี้กว่าที่จินตนาการไว้มาก ผมไม่คิดเลยว่าจียอนจะมีเคมีที่เข้ากับผมได้มากขนาดนี้เป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก จียอนเป็นคนตลกมาก เค้าตื่นเต้นและสนุกกับทุกสิ่งที่เจอ เวลาถ่ายทำรายการพวกเรามีเสียงหัวเราะกันเองตลอด ผมทึ่งในความสามารถของจียอนมาก ผมเคยร่วมงานกันมาก่อนแต่เป็นแบบผมเป็นแขกรับเชิญในละครเค้า แต่เพิ่งมาร่วมงานพิธีกรคู่แบบจริงจังคืองานนี้งานแรก ตอนแรกก็หวั่นใจว่าจะคุยกันรู้เรื่องมั๊ย แต่ไม่คิดว่าเค้าจะมีของมากขนาดนี้ โดยเฉพาะไหวพริบ แม้เค้าจะไม่เข้าใจภาษาไทยบางคำ แต่เค้าก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรมากกว่าผมเยอะ ผมดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ และดูไปด้วยกันได้ดีแบบนี้ กับทีมงานก็ดูเข้ากับผมมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าเป็นการทำงานที่มีความสุขโดยไม่ต้องสร้างภาพเลยครับ และแขกรับเชิญก็มีแต่คนเด็ดๆ สำหรับคุณผู้ชมที่ตามหารายการที่ดูแล้วจะมีรอยยิ้มและมีความสุข ผมมองเห็นว่ารายการครัวฮาพาชิมที่เพิ่งเกิดขึ้นนี้ เป็นรายการที่น่าสนใจมาก จนแทบไม่มีช่วงเวลาให้หยุดยิ้ม ทั้งอาหาร แขกรับเชิญ และมุกตลกที่เราพร้อมเสิร์ฟให้ท่าน พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้ กับรายการ “ครัวฮาพาชิม” รับรองว่าจะทำให้ผู้ชมหิวจนท้องร้อง ฮาจนท้องแข็งกันแน่นอนครับ สนุกมากๆ

 


ซอ จียอน พูดถึงการทำงานพิธีกรครั้งนี้ว่า : “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากคะ เห็นตัวconcept รายการแล้วจียอนก็คิดตามที่ทีมงานส่งมาและนั่งอมยิ้มอยู่คนเดียวสักพักนึงเลยคะ และพอเริ่มถ่ายทำรายการก้ออกมาอย่างที่จียอนคิดไว้เลยคะ สนุกมาก มีทั้ง indoor และ outdoor ไม่มีช่วงเบื่อคะ และมีแขกรับเชิณด้วย เลยยิ่งตื่นเต้นกว่าที่เคยด้วยคะ เพราะที่ผ่านมารายการที่หนูทำไม่เคยมีแขกรับเชิญเลย แต่รายการนี้มีแขกรับเชิญทุกเทปเลย จียอนเคยรวมงานกับพี่โจ๊คตอนถ่ายซิทคอม นัดกับนัด พี่โจ๊คมาเป็นแขกรับเชิณคะ แต่ไม่ค่อยมีโอกาสที่จะได้คุยกันอย่างนี้เลย ก่อนได้ทำงานจริงๆ จียอนก็มีความกังวลห่วงนิดนึงว่า เคมีเราจะตรงกันมั้ยแต่พอได้รวมงานแล้วหายหวงเลยคะ พี่โจ๊ค take care ดีมาก กันเองและตลกด้วยตอนนี้ไว้ใจเลยคะ ยังไงติดตามชมรายการ ครัวฮาพาชิมด้วยนะคะ ทุกวันเสาร์พี่โจ๊คกับจียอนจะมาเปิดวันหยุดของคุณผู้ชมด้วยความสุขความฮาและสร้างร้อยยิ้มแน่นอนกับ ครัวฮาพาชิม ค่ะ”

 

ติดตามชมบทบาทพิธีกรคู่กันครั้งแรกของ “โจ๊ก กับ จียอน” ได้ในรายการ “ครัวฮาพาชิม” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 – 11.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่มออกอากาศเทปแรก วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้
IG : kruahapachim
FB : ครัวฮา พาชิม
ดูย้อนหลังได้ทาง Youtube channel ครัวฮา พาชิม