รีเซต

แฟนช่อง 3 ฟิน!! ทัพศิลปินช่อง 3 Power Team Concert จ.ศรีสะเกษ

แฟนช่อง 3 ฟิน!! ทัพศิลปินช่อง 3 Power Team Concert จ.ศรีสะเกษ
Pannaput_tvs
3 สิงหาคม 2559 ( 11:00 )
896

ไม่ว่าจะไปที่ไหน ช่อง 3 Power Team Concert ก็มีกิจกรรมต่างๆ มากมายให้แฟนๆ ได้ไปร่วมสนุกกันเช่นเคย และครั้งนี้พี่น้องสระแก้วก็ให้การต้อนรับกันอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งยังมาจับจองเก้าอี้กันอย่างแน่นขนัดตั้งแต่บ่าย

เมื่อถึงเวลาแห่งความสนุกเริ่มขึ้น เปิดเวทีด้วยวงลูกทุ่งน้องใหม่ กับ วงเป็นตา ที่นำซิงเกิ้ลมาแนะนำให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ต่อด้วย หนุ่มเสียงดี ณัฐ ศักดาทร กับเพลงฮิตถึง 3 เพลงรวด

แล้วไปสนุกกันต่อกับวง Yes’sir Days

ส่วนทางด้านฝั่งดาราก็ไม่น้อยหน้า ส่ง 2 หนุ่มหล่อ นักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 กับ แม็ค สตีเว่น ไผ่ วิศรุต ขึ้นโชว์เสียงพร้อมทั้งยังแสดงแม่ไม้มวยไทยให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย แล้วส่งต่อให้กับหนุ่มบอล จิตรภาณุ ที่ขอเปลี่ยนอารมณ์มาซึ้งกับเพลงหัวใจซื้อไม่ได้

ส่วน 3 สาว จากแรงตะวัน ก็ขอมาเรียกคะแนนจากหนุ่มๆ บ้าง ประเดิมด้วย สาวเบสท์ ชนิดาภา มาในเพลงเปลี่ยนเป็นรัก ออม สุชาร์ กับเพลงสะดุด และ ชิปปี้ ศิรินทร์ ในเพลงใจร้าย หนุ่มแม็ค ปวิช กับเพลงรักออกฤทธิ์ และหลังจากนั้นสายฝนก็กระหน่ำตกลงมา แต่ทีมดาราของเราก็ไม่หวั่น พร้อมจะเปียกไปกับทุกคนที่มาคอยให้กำลังใจ หมอก้อง สรวิชญ์ กับเพลงหลอมละลาย ที่ละลายไปกับสายฝน คาริสา สปริงเก็ตต์ ในเพลงอาย และปิดท้ายกับพระเอกหนุ่มจากทายาทอสูร ณัฐ ณัฐรัฐ ในเพลงเราเคยรักกันใช่ไหม จบคอนเสิร์ตกันไปด้วยความประทับใจท่ามกลางสายฝน


และครั้งหน้า แฟนๆ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์และจังหวัดใกล้เคียงเตรียมตัวไปสนุกกันกับช่อง 3 Power Team Concert ได้ในวันศุกร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไปจ้า