รีเซต

ท๊อป หลุดขำ ดิว จัดเต็มเลิฟซีน เปิดฉากคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

ท๊อป หลุดขำ ดิว จัดเต็มเลิฟซีน เปิดฉากคู่รักข้าวใหม่ปลามัน
fluker_tvs
2 สิงหาคม 2559 ( 20:00 )
2.6K
1

แม้จะคุ้นชินกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจากซีรีส์ “Love Song Love Series ตอน ลงเอย”
พอมีภาคต่อเป็น “สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย” ทั้ง ท๊อป – เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็อดที่จะเขินและขำไม่ได้เมื่อต้องมาเล่นฉากบนเตียงแบบใกล้ชิดแนบชิดสนิทกายทั้งจูบและกอด เพราะในเรื่องทั้งคู่เล่นเป็นสามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน งานนี้ ดิว-ท๊อป จะเล่นได้น่ารักน่าหยิกขนาดไหนไปดูกัน

ตอนนี้ป็นฉากที่ดิว (แจน) กำลังหลับอยู่ ท๊อป (ปิ๊ง) เข้ามาและกำลังจะนอนก็ต้องไปสะดุดตาเห็นความน่ารักของดิวจึงทำให้ท๊อปเคลิ้มค่อยๆ จูบดิว ทำให้ดิวตื่น ทั้งคู่กำลังจะจูบกันต่อ ดิวเกิดอาการแพ้ท้องคลื่นไส้อาเจียนออกมาซะดื้อๆ เลยทำให้ท๊อปถึงกับเซ็ง ทิ้งดิวออกไปสนุกนอกบ้านทันที

ผู้กำกับกู่ – เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกท๊อปและดิวมาบิ้วอารมณ์ดูจังหวะ รับ-ส่งบทกันให้ลงล็อกตามบล็อกกิ้งสักพักหนึ่ง เมื่อนักแสดง ทีมงานพร้อม กล้องเริ่มถ่ายทำ ดิวนอนหลับในท่าสวยๆ สุดเซ็กซี่ รอท๊อปอยู่บนเตียง ท๊อปเข้ามาเห็นความน่ารักจึงกระโดดขึ้นเตียงลูบไล้ไปที่ใบหน้าดิวและค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบดิว จังหวะนั้นเองดิวตื่นหันมองท๊อปและจะจูบกันต่อ แต่ดิวกลับเกิดคลื่นไส้จากอาการแพ้ท้องขึ้นมากะทันหัน ดิวต้องลุกไปเข้าห้องน้ำแบบด่วนๆ ท๊อปมองตามด้วยความเซ็ง ผู้กำกับสั่งคัท ท๊อปขำกร๊ากกับท่าทางการแพ้ของดิวที่เล่นเนียนมากเหมือนรังเกียจท๊อปจริงๆ จนต้องหลุดปากแกล้งแซวดิวว่า “รังเกียจผมขนาดนี้ก็ไม่บอกจะได้ใช้แสตนอินแทน (หัวเราะร่วน)” ฉากนี้จะออกมาหวานหรือฮาแล้วท๊อปจะได้แอ้มสาวดิวหรือไม่ตามดูในตอนแรกซีรีส์ “สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย” วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่