รีเซต

ผู้จัดแหม่ม ธิติมา นำทีมนักแสดงละคร ประทีปแห่งใจ ฉลองปิดกล้อง

ผู้จัดแหม่ม ธิติมา นำทีมนักแสดงละคร ประทีปแห่งใจ ฉลองปิดกล้อง
Pannaput_tvs
4 สิงหาคม 2559 ( 11:00 )
1.7K

หลังจากเดินหน้าถ่ายทำสำเร็จเสร็จสิ้นกันไป

ก็ถึงเวลาเลี้ยงฉลองการถ่ายทำ ให้ทีมงานและเหล่านักแสดง ที่ทุ่มเททำงานร่วมกันมาตลอด 6 เดือน สำหรับละคร ชุด “แม่ของแผ่นดิน” เรื่อง “ประทีปรักแห่งใจ” ของค่ายฟีลกู๊ดฯ โดยผู้จัดคนเก่ง แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์ ที่จะได้ออนแอร์ให้ทุกคนได้ดูกันเป็นเรื่องแรก ในเดือน สิงหาคมนี้

โดยงานเลี้ยงฉลองมีขึ้นหลังจากถ่ายทำฉากสุดท้ายเสร็จสิ้น นำทีม นักแสดงมากันคับคั่งโดย พระนางอย่าง อาโป ณัฐวิญญ์ และ ยิหวา ปรียากานต์ พร้อมด้วย บอล วิธวัฒน์ และน้ำหนึ่ง ก่อนจะพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นไปกับเหล่า นักแสดงมากฝีมือของทั้งเรื่อง อาทิ แหม่ม จินตรา // ลิฟท์ สุพจน์ // จูน ธีรตี // ขวัญฤดี // เจี๊ยบ ปวีณา // แตน ราตรี // จอย ชวนชื่น ฯลฯ ที่ทันทีที่อิ่มอร่อย ก็เริ่มย่อย กันด้วยการร้องเต้น อย่างสนุกสนาน ก่อนจะให้ทั้งทุกคนขึ้นมากล่าวความ ในใจ ถึงการทำงานที่ผ่านมา มีทั้งซึ้ง มีทั้งใจหาย มีทั้งเสียงหัวเราะ ก่อนที่จะร่วม ถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันอย่างครื้นเครง สร้างความประทับใจให้กับทุกคน


เตรียมพบกับละครชุด “แม่ของแผ่นดิน” เรื่อง “ประทีปรักแห่งใจ” ได้ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 น. ในเดือนสิงหาคมนี้