รีเซต

ออม สุชาร์ ทุ่มหมดตัวจีบ พีช พชร ชวนล่องเรือสารภาพรักหวานฉ่ำ

ออม สุชาร์ ทุ่มหมดตัวจีบ พีช พชร ชวนล่องเรือสารภาพรักหวานฉ่ำ
fluker_tvs
3 สิงหาคม 2559 ( 13:00 )
2.7K

เป็นคู่กัด น่ารัก น่าเอ็นดู สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง พระนาง เคมีดีอีกคู่ อีกรส ของละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้นอย่าง “แรงตะวัน” ซึ่งหลังจากเกิดแอบรักสลับคู่ สลับตัวกันมาทั้งเรื่อง ก็ถึงเวลาเข้าอกเข้าใจ ลงเอยถูกตัวกันซักที งานนี้มาดูลีลาผู้หญิงอย่างออม จีบหนุ่มพีชกันบ้าง ถึงกับยอมทุ่มหมดหน้าตัก เหมาเรือบอกรักปิดท้ายความสวีทของคู่นี้กัน

ฉากนี้เป็นตอนที่เพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) ชวนวิสุทธิ์ (พีช พชร) มาล่องเรือเหมือนครั้งแรกที่ เจอกัน ก่อนที่เพ็ญสิริจะจีบและสารภาพรักกับวิสุทธิ์ก่อน หลังจากวิสุทธิ์แกล้งให้เพ็ญสิริพูดบอกรัก จนเหนื่อยวิสุทธิ์ก็สารภาพรักเพ็ญสิริกลับไปเช่นกัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันบนเรือสำราญ และเพื่อให้ฉากนี้สวีทหวานสุด ๆ พี่นาย ผกก. (สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร) ก็จัดดินเนอร์เซ็ทใหญ่ให้ทั้งพีช ออมได้สารภาพรักกันแบบอินและโรแมนติก สุด ๆ บนดาดฟ้าเรือเพื่อเก็บภาพความงดงามของวิวสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน เมื่อทุกอย่าง พร้อม ก็จัดให้ออมพีชมาลองซักซ้อมบท และบ็อกกิ้งกันเป็นการอุ่นเครื่องก่อนถ่ายจริง โดยฉากนี้ยัง คงคอนเซ็ปต์กวน ๆ ของคู่รัก คู่กัด โดยพี่นายขอให้ออมเดินหน้าจีบผู้ชายเต็มที่ โดยอาศัยความกล้า ทั้งหมด ส่วนพีชก็ยังคงให้กวน ๆ แกล้งออมหลอกให้บอกรักจนหมดแรง ก่อนจะเป็นฝ่ายสารภาพ รับรักตอบไป หลังจากทวนคิว ทวนบทกันจนเป๊ะแล้วก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย

โดยเริ่มจากออมเดินมา ชวนพีชถ่ายเซลฟี่ เพื่อรำลึกเหตุการณ์ครั้งแรกที่เคยเจอกัน แต่พีชทำหน้ามึนไม่เล่นด้วย แถมยังทำ เป็นเซ็งไม่อินด้วย แต่ออมก็ยังพยายามหน้าระรื่น แถมบอกจะจีบพีชเอง จนพีชใจอ่อน พีชเลยบอก ลองดูก็ได้ แล้วออมก็ตะโกนบอกรักพีชออกมาเสียงดัง จนพีชตกใจเอามือไปปิดปากเพราะอายคน อื่น แต่ออมก็ยังคงไม่ยอมแพ้บอกรักซ้ำ ๆ จนพีชเอามือออกแถมยุส่งให้ออมบอกรักตามสบาย แถม ยังไปนั่งสบายใจเฉิบ ออมเลยตะโกนบอกรักจนหมดแรง แถมยังมีอาการน้อยใจที่บอกรักผู้ชายก่อน เสียศักดิ์ศรีแล้วผู้ชายก็ยังไม่สนซักที เลยเริ่มร้องไห้น้ำตานอง พีชเห็นออมร้องไห้ก็ตกใจรีบตามชิด ตัว ใจอ่อนยวบเลิกแกล้ง ออมเลยโมโหงอนใส่ที่ถูกแกล้งตลอด ก่อนที่พีชจะปล่อยทีเด็ดบอกถ้า เหนื่อยที่จะบอกรักผู้ชายแล้ว ต่อไปพีชจะเป็นคนบอกรักออมและดูแลออมเอง ไม่ให้ต้องเหนื่อยอีก ออมเลยเหวอคิดไม่ถึงว่าจะเจอผู้ชายบอกรักกลับแบบไม่ทันตั้งตัว จากที่น้ำตาอาบแก้ม เลยกลายเป็น ยิ้มหน้าบาน ก่อนที่ทั้งคู่จะยืนดูพลุ ชมวิว กอดกัน จูบหน้าผากกันเป็นการส่งท้ายลาจอของคู่นี้ แบบสุดฟิน ใครที่รอลุ้นความรักของคู่นี้มาตลอดเรื่อง ไม่ควรพลาด กับฉากนี้ในละคร “แรงตะวัน” ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 HD ช่อง 33

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD