รีเซต

อั้ม อธิชาติ จัดใหญ่พา ชิปปี้ ศิรินทร์ สวีทไกลกลางทะเล

อั้ม อธิชาติ จัดใหญ่พา ชิปปี้ ศิรินทร์ สวีทไกลกลางทะเล
fluker_tvs
3 สิงหาคม 2559 ( 14:00 )
2.7K

ทำเอาคนดูลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับเจ้าพ่อสุดโหด อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ นางเอกชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ในละคร “แรงตะวัน” ที่ห้ำหั่น เชือดเฉือน กันมาหลายรอบ แต่ในที่สุดก็ถึงเวลาสวีทซะที งานนี้เจ้าพ่ออั้มจัดใหญ่ทำเก๋ ขับเรือพาสาวชิปปี้ออกไปสวีทกัน ไกลถึงกลางทะเล เป็นการลาจอกันแบบฟินน้ำทะเลหวานกันเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่สุริเยนทร์ (อั้ม) ขับเรือพาทานตะวัน (ชิปปี้) ที่นอนหลับอยู่มาดู พระอาทิตย์ขึ้นกลางทะเล ก่อนที่ทั้งคู่จะบอกรักกันอย่างอบอุ่น

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันบนเรือสปีดโบ๊ทกลางทะเลระยองกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้ พี่นาย ผกก. (สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร) เลยขอดีไซน์ฉากจบแบบให้สมศักดิ์ศรีเจ้าพ่ออั้มในเรื่องกันหน่อย โดยให้อั้มขับเรือพาชิปปี้ไปสวีทกันกลางทะเลเป็นการลาจอแบบสวย ๆ เท่ห์ ๆ กันไป โดยก่อนที่จะ ขับเรือไปถ่ายกันกลางทะเลพี่นายก็ขอให้อั้มและชิปปี้ ซักซ้อมคิว และบ็อกกิ้งกันให้ดีก่อน เพราะ เมื่อถึงเวลาถ่ายจริงจะได้ราบรื่นรวดเร็ว เพราะต้องทำงานแข่งกับแสงพระอาทิตย์ด้วย และเพราะเรือ สปีดโบ๊ทลำเล็กจึงจำกัดคน ทั้งอั้มและชิปปี้ จึงต้องสวยหล่อพร้อมดูแลตัวเองให้เป๊ะสุด ๆ

หลังจาก คนขับเรือออกไปกลางทะเล อั้มก็ขอทดลองขับเองรอบสองรอบ แค่แป๊ปเดียวหนุ่มอั้มก็ขับจนคล่อง พี่นายเลยโล่งใจ ให้อั้มและชิปปี้เริ่มถ่ายจริงกันเลยไม่ต้องซ้อมอีก โดยเริ่มถ่ายจากอั้มขับเรือไปเรื่อย ๆ สบายอารมณ์หล่อ ๆ เท่ห์บาดใจ ส่วนชิปปี้นั้นนอนหลับอยู่เบาะหลังสวย ๆ ก่อนจะเริ่มรู้สึกตัว ตื่นมาพร้อมกับความประหลาดใจว่าทำไมตัวเองมาอยู่กลางทะเลกับเจ้าพ่อสองต่อสองได้ ก่อนจะ ค่อย ๆ เดินมาหาอั้มเห็นชิปปี้ตื่นก็ยิ้มรับอบอุ่น ก่อนจะชี้ชวนกันให้ดูความสวยงามของบรรยากาศ รอบข้าง และบอกต่อไปจะเลิกเป็นพระอาทิตย์ที่ร้อนแรงคอยแผดเผา แต่จะเป็นแสงที่อบอุ่น และบอกรักชิปปี้ แบบเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่กินใจ ชิปปี้ได้ฟังก็ซึ้งมองหน้าอั้มหวานฉ่ำก่อนจะก้มลงไป และค่อย ๆ บรรจงเข้าไปจูบอั้มอย่างนุ่มนวล ก่อนที่จะกระซิบบอกรักอั้มเหมือนกัน อั้มถึงกับยิ้ม กริ่มปริ่มใจ เลยจับชิปปี้มานั่งตักพร้อมกับกอดไว้ และขับเรือกันพาไปกินลมชมวิว สวีทวี้ดวิ้วกันไป

ฉากนี้ถ่ายกันไปแบบราบรื่น แต่ก็ต้องเล่นกันหลายครั้งหลายที เพราะมีแค่กล้องตัวเดียวจึงต้องคอย เปลี่ยนมุมหลายที ก่อนที่จะส่งทีมงานที่อยู่บนเรือลงให้หมด เหลือแค่อั้มและชิปปี้แค่สองคน เพื่อเก็บ ภาพมุมสูงโดยใช้โดรนตามถ่าย ความสวยงามและโรแมนติก ซึ่งรับรองว่าแฟน ๆ ที่ลุ้นกัน มาให้คู่นี้รักกัน จะต้องฟินเต็มอิ่ม วิวสวยเต็มตา ความรักเต็มหัวใจกันอย่างแน่นอน กับฉากจบ ฉากนี้ในละคร “แรงตะวัน” ในวันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 HD ช่อง 33

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD