รีเซต

ปอ อรรณพ เฮลั่น! ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ซาย

ปอ อรรณพ เฮลั่น! ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ซาย
Pannaput_tvs
5 สิงหาคม 2559 ( 11:00 )
2K

งานนี้ทำเอากองเชียร์เฮลั่น เมื่อ “ยอด” รับบทโดย ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ พระเอกของละคร “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ได้ฤกษ์งามยามดี ยกขันหมากมาสู่ขอ “แก้มบุ๋ม” รับบทโดย ซาย KPN-หทัยชนก สวนศรี นางเอกของเรื่อง หลังจากฝ่ายชายพยายามตามจีบตามง้อมานาน จนในที่สุดก็มีการจัดงานวิวาห์ขึ้นจนได้ ถือเป็นครั้งแรกของทั้ง ปอ และ ซาย ที่ได้สวมชุดไทยเข้าพิธีแต่งงานด้วย


หนุ่มปอ อรรณพ เล่าว่า “หลังจาก “ยอด” ร้องเพลงสารภาพรักกับ “แก้มบุ๋ม” จากตอนที่แล้ว จู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเหล่าเพื่อนๆ จอมวางแผนของยอดได้สร้างสถานการณ์ให้ยอดและแก้มบุ๋มเข้าไปอยู่ในกระท่อมสองต่อสอง จนผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาเจอเข้า จนเกิดความไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ยอดต้องยกขันหมากมาสู่ขอแก้มบุ๋มเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง โดยงานแต่งจัดขึ้นท่ามกลางความขัดแย้งของผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และไม่วายที่จะทำให้เกิดความโกลาหล สุดท้ายแล้วเราทั้งสองจะได้แต่งงานกันหรือไม่ ก็ต้องมาติดตามกันนะครับ”


ที่สำคัญครั้งนี้ “ยอด” จะได้ลงเอยกับ “แก้มบุ๋ม” หรือไม่ แฟนๆ ละครจะต้องคอยลุ้นกันต่อในละครเรื่อง “มนต์รักสองฝั่งคลอง” ในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เวลา 13.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง36 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV