รีเซต

กลิ่นกิ๊กโชย ปราง ปี๊ดแตก! ไล่แหกอก กอล์ฟ จับได้คาหนังคาเขาซุก เนย ไว้ในห้อง

กลิ่นกิ๊กโชย ปราง ปี๊ดแตก! ไล่แหกอก กอล์ฟ จับได้คาหนังคาเขาซุก เนย ไว้ในห้อง
fluker_tvs
5 สิงหาคม 2559 ( 14:00 )
2.1K

หวานแหว๋วน้ำตาลล้นจอกันมาหลายฉาก ทำเอาแฟนละครหลายคนนั่งจิกหมอนฟินเฟอร์ไปกับความน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่รักหนุ่มทะเล้นเสน่ห์ร้าย “ร๊อค” (กอล์ฟ-พิชญะ) กับสาวสวยเซ็กซี่ผู้เกลียดผู้ชายเจ้าชู้เป็นชีวิตจิตใจ “แตน” (ปราง-กัญญ์ณรัณ) ล่าสุดดันงานเข้าซะแล้ว เมื่อเรด้ามันส่งเสียงดังกังวานว่าคนรักแอบมีกิ๊ก งานนี้มีหวัง ร๊อคโดนจับน็อคซะอ่วมอรทัยแน่ๆ เพราะเรื่องอื่นแตนยอมได้ แต่เรื่องนอกใจ แตนยอมไม่ได้จริงๆ

ความลับแตกดังโพละ เมื่อแตนกะจะเซอร์ไพรส์ร๊อค ซื้อของกินโผล่มาที่บ้านร๊อคโดยไม่บอกไม่กล่าว แต่สุดท้ายก็มารู้ว่าร็อคแอบซุกอินทิราไว้ที่บ้าน เหตุผลที่แท้จริงเพราะต้องการรักษาความปลอดภัยของอินทิรา แต่แตนก็ไม่สน เพราะอารมณ์หึงมันมาเต็มซะแล้ว เรื่องราวแซบๆ จึงเกิดขึ้นท่ามกลางหายนะของร๊อค ที่ต้องปาดเหงื่อรับมือกับอารมณ์หึงของแตน ฉากนี้เป็นอีกฉากที่สนุกปนเหนื่อย โดยเฉพาะ “กอล์ฟ-พิชญะ” ที่ต้องใช้อุบายต่างๆ เพื่อเลี่ยงการเผชิญหน้าระหว่าง “ปราง” และ “เนย” ซึ่งแฟนละครจะได้เห็นอีกหนึ่งความฉลาดของสายลับไอที “กอล์ฟ” ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินของหัวใจ ทั้งนวด ฉุดกระชาก ลากถู จับหัวแตนมุดที่นอน ในมอนิเตอร์ภาพสวยมาก แต่พอสั่งคัตเท่านั้นแหละ “กอล์ฟ-ปราง” หอบแฮ่กๆ เหงื่อแตกตัวเปียก พากันขำกลิ้งอยู่หลายรอบกว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ เพราะเป็นฉากที่ต้องใช้พลังสูงมากถึงจะเอาอยู่

ฟากนางร้ายหน้าสวย “เนย-โชติกา” ก็เหนื่อยไม่แพ้กัน หนีหัวซุกหัวซุนหลบซ่อน “สาวปราง” เหมือนเล่นซ่อนแอบ ถึงขนาดต้องพุ่งหลาวเข้าไปหลบที่ตู้เสื้อผ้า ซึ่ง “สาวเนย” ก็สู่ไม่หวั่น เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ เธอจัดเต็มงัดพลังทั้งหมดออกมาใส่เพื่อฉากนี้โดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งฉากสุดฟินที่ “สายลับรักป่วน” อยากจะชวนให้มาชมกัน จะได้เห็นความน่ารักของ “ปราง” เวลาตกอยู่ในห้วงอารมณ์หึงจะน่ารักปนน่ากลัวขนาดไหน มาดูกันซิว่าผู้หญิงเวลาที่เห็นคนรักซุกหญิงอื่นไว้ในห้องนอนจะปรี๊ดแตกได้เรเวลสูงขนาดไหน? พร้อมทั้งตามลุ้นไปกับสายลับร๊อค “กอล์ฟ-พิชญะ” ว่าจะสามารถเคลียร์สถานการณ์หัวใจด้วยวิธีไหน เพื่อให้อยู่รอด ใน “สายลับรักป่วน” คืนวันเสาร์ ที่ 6 สิงหาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง HD 33

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD