รีเซต

แจ๋ว ต้อนรับวันแม่ แท็กทีม 10 คู่แม่ลูก แต่งหน้าเค้ก ทำกิจกรรมแจ๋วบอกรักแม่

แจ๋ว ต้อนรับวันแม่ แท็กทีม 10 คู่แม่ลูก แต่งหน้าเค้ก ทำกิจกรรมแจ๋วบอกรักแม่
Pannaput_tvs
8 สิงหาคม 2559 ( 15:00 )
1.3K

มีกิจกรรมให้แฟนรายการร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการ “แจ๋ว” ช่อง13 แฟมิลี่ ซึ่งแต่ละครั้ง ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีแฟนๆแห่ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเมื่อเช้าวันอังคารที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ร้าน เอสแอนด์พี เฮดควอเตอร์ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ รายการแจ๋วจัดกิจกรรมต้อนรับวันแม่ “แจ๋วบอกรักแม่” โดยคัดเลือกผู้โชคดีคู่แม่ลูก จำนวน 10คู่ ที่ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายแม่ลูกสุดประทับใจ มาร่วมกิจกรรม Workshop แต่งหน้าเค้กกับ S&P ร่วมกับ 4 สาวพิธีกร ปอ-ปุณยวีร์, ปุ๊ก-สมาพร, กระเต็น-วราภรณ์ และ ดาว-อภิสรา ร่วมด้วย 4สาวพิธีกรภาคสนามที่ควงคุณแม่มาร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย นำโดย น้ำฝน-พัชรินทร์, มะปราง-วิรากานต์, เกล-เวธกา และ แป้ง-พรรษชล พร้อมกับคณะผู้บริหาร S&P นำโดย ภัทรา ศิลาอ่อน ประธานกรรมการ เกษสุดา ไรวา กรรมการผู้จัดการใหญ่ มณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร และปรมา ไรวา บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

โดยกิจกรรมในครั้งนี้เต็มไปด้วยความน่ารัก บรรยากาศจะอบอุ่นแค่ไหน ลองไปฟังพิธีกรพี่ใหญ่ ปอ-ปุณยวีร์ เล่าให้ฟังกันเลย “เราให้แฟนรายการส่งภาพแม่ลูกมาค่ะ ภาพความประทับใจพร้อมข้อความสั้นๆ แล้วก็คัดเลือกมาจำนวน10คู่ เพื่อมาร่วมกิจกรรม Workshop แต่งหน้าเค้กกับทาง S&Pในวันนี้ โดยกิจกรรมก็จะมีการแต่งหน้าเค้ก ซึ่งเชฟจากทางร้านจะโชว์ให้ดูก่อน แล้วก็ให้ผู้โชคดีกับคุณแม่ได้แต่งหน้าเค้กร่วมกัน สำหรับบรรยากาศในวันนี้อบอุ่นมากๆค่ะ ปอรู้สึกว่าภาพบรรยากาศที่เกี่ยวกับแม่ลูก เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก ไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แต่ภาพที่เราเห็น เราจะรู้สึกสัมผัสได้ถึงความรักความอบอุ่นที่คู่แม่ลูกมีให้แก่กัน วันนี้ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกบางคู่มาจากจังหวัดชัยนาถก็มีค่ะ ซึ่งเดินทางมาไกลมาก แต่ผู้โชคดีก็อยากมาร่วมกิจกรรมกับเรา ทางรายการรู้สึกดีใจและซึ้งใจมากนะคะ ที่ได้เป็นสื่อกลางให้แม่ลูกได้มีกิจกรรมดีๆร่วมกัน มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน ช่วยกันแต่งหน้าเค้กคนละนิดคนละหน่อย เถียงกันบ้าง หัวเราะบ้าง น่ารักมากๆค่ะ ยังไงก็อยากให้แฟนรายการแจ๋วติดตามชมนะคะว่าเราจะมีกิจกรรมดีๆอะไรมาให้คุณผู้ชมได้ร่วมสนุกอีก รับรองว่าทุกกิจกรรมแฟนรายการจะได้รับความประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค่ะ”

 

 


สำหรับแฟนรายการที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในการทำกิจกรรมดีๆเช่นนี้ อย่าพลาดชมรายการแจ๋ว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-07.30 น. ทางช่อง13 และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Line: @jeaw และทาง Facebook: jaewtv3

 

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD