รีเซต

เอี๊ยง อ่อนหัด เลิฟซีน แพม ใจเต้นรัว!!!

เอี๊ยง อ่อนหัด เลิฟซีน แพม ใจเต้นรัว!!!
fluker_tvs
9 สิงหาคม 2559 ( 15:00 )
2.8K

งานนี้พระเอก “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” ถึงกับหน้าแดงกล่ำ เพราะต้องเข้าฉากเลิฟซีนในละคร “บ่วงรักสลักแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี กับสาวสุดเซ็กซี่ “แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์” แต่กว่าจะถ่ายเสร็จทำเอาพระเอกของเราใจเต้นรัว

 

เป็นฉากที่ แวนด้า (แพม) กำลังตั้งกล้อง ชยพล (เอี๊ยง) เข้ามาในห้องเข้าสวมกอดเอวแวนด้าด้วยความคิดถึงทันที ชยพลค่อยๆซุกไซร้ตามคอ แวนด้าพยายามหลบ แต่ก็สู้แรงชยพลไม่ได้ ชยพลจูบเข้าที่ปากแวนด้าอย่างดุเดือด ค่อยๆดันตัวแวนด้าไปจนติดเตียง ทั้งสองล้มตัวลงนอนบนเตียงด้วยกันทั้งคู่

เบื้องหลังฉากนี้ดูท่าพระเอกเอี๊ยงจะเครียดกว่าซีนไหนๆ เพราะฉากนี้เจ้าตัวต้องเล่นเลิฟซีนเป็นครั้งแรกของเรื่อง แถมยังหนักสุดตั้งแต่ที่เคยเล่นละครมา เลยกังวลเป็นพิเศษยิ่งผู้กำกับเอ๋-กษมา บอกว่าต้องจูบจริงเข้าไปอีก หนุ่มเอี๊ยงยิ่งเครียดหนักกว่าเก่า พอรู้ว่าต้องจูบจริงพระเอกของเราถึงขั้นขอไปแปรงฟันด้วยกันสามรอบ เพื่อจะได้ลมปากหอมสดชื่น ฮ่าๆ เตรียมตัวพร้อมแล้วผู้กำกับเลยขอซ้อมกันก่อน ช่วงซ้อมผู้กำกับถึงขั้นซ้อมให้ดูเองกับมือ พอคราวเอี๊ยงซ้อมบ้างทีมงานต่างก็เป็นกำลังใจให้เอี๊ยง ส่งเสียงเชียร์กันสุดฤทธิ์ ยิ่งช่วงโน้มตัวเข้าจูบ หน้าเอี๊ยงก็ค่อยๆแดงตามสเต๊ป จนแพมแซวว่าเอี๊ยงหน้าแดงลามไปถึงหู ฮ่าๆ นอกจากจะหน้าแดงแล้วเสียงหัวใจยังเต้นรัวจนเสียงออกมานอกจอมอนิเตอร์ ก่อนจะเขินไปมากกว่านี้เริ่มถ่ายจริงกันเลยล่ะกัน เอี๊ยงขอโทษขอโพยแพมชุดใหญ่ เพราะสาวแพมมีหวานใจแล้ว แพมบอกเล่นเต็มที่มันเป็นงาน แฟนเข้าใจ

งั้นก็เริ่มเลยล่ะกัน แพมกำลังตั้งกล้องเพื่อแอบถ่าย เอี๊ยงเคาะประตูเปิดเข้ามา จู่โจมแพมด้วยความคิดถึง เอี๊ยงอ้อดอ้อนคิดถึงแพม แพมพยายามบ่ายเบี่ยง แต่ก็สู้แรงเอี๊ยงไม่ได้ เอี๊ยงได้ทีจูบเข้าไปที่ปากแพม เหมือนอารมณ์กำลังจะไปได้ดี แต่แล้วผู้กำกับก็ต้องสั่งคัท เพราะเอี๊ยงจูบไม่ถูกใจดูกล้าๆกลัวๆ ไม่เหมือนคาสโนว่า ผู้กำกับเลยขู่ว่าถ้ายังจูบแบบนี้ก็จะถ่ายจนกว่าจะได้ หนุ่มเอี๊ยงเลยบอกขอแก้ตัวใหม่ คราวนี้ถ่ายใหม่ เอี๊ยงจูบแพมแบบดูดดื่ม ลื่นไหลยิ่งกว่าปลิงซะอีก อิอิ ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 สิงหาคม 2559 เวลา 09.00/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่