รีเซต

คู่จิ้นนักบุญ!! ณเดชน์ – ญาญ่า ควงคู่จำหน่าย Flash Drive NY ทำบุญกฐินใหญ่ประจำปี

คู่จิ้นนักบุญ!! ณเดชน์ – ญาญ่า ควงคู่จำหน่าย Flash Drive NY ทำบุญกฐินใหญ่ประจำปี
Entertainment Report_1
9 สิงหาคม 2559 ( 11:40 )
1.4K

 เมื่อวันที่ 4-5  สิงหาคม 2559 (ที่ผ่านมา) ถือได้ว่าเป็นการต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ที่มีความพิเศษจริงๆสำหรับงาน “ตลาดนัดดารา” เพราะนอกจากทุกท่านจะได้มาช็อป ชม ชิม สินค้าทั้งอุปโภค บริโภค และร่วมถ่ายภาพกับเหล่าดารานักแสดงแบบเป็นกันเองเช่นเคยแล้ว

งานนี้บรรดาผู้มางานและแฟนคลับยังได้กระทบไหล่นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง ณเดชน์ ญาญ่า ที่ได้ควงคู่กันมาร่วมจำหน่าย Flash Drive NY เพื่อนำเงินรายได้จากผู้มีจิตศรัทธาไปร่วมทำบุญทอดกฐินที่วัดรัตนมงคล อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 22 ตุลาคมนี้ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อสองสาวสวยจากเวทีนางงาม อย่าง จิณณ์ณิตา บุดดี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 และภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 ได้มาร่วมจัดจำหน่ายดอกมะลิและผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ ในบูธสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปให้การช่วยเหลือผู้ประสบปัญหความทุกข์ยากเดือดร้อน ผู้พิการ ผู้สูงอายุ และมอบเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่ยากจนและขาดแคลนทั่วประเทศอีกด้วย ซึ่งงานนี้ได้รับเสียงตอบรับ

                โดยภายในงานมีร้านค้าเหล่าดารานักแสดงมาออกร้านให้แฟนๆ ได้มาช้อปกันอย่างจุใจ อาทิ มิน รตวรรณ หมูหยอง ไข่ตุ้ม โต้รุ่ง,อั้ม  อธิชาติ แคปหมูหนุ่ยเมืองเหนือ, อ้อย จิระวดี สบู่ มิชิม่า, นันทวรรณ เมฆใหญ่ ชูร์โรส, ก้อง ปิยะ ลูกชิ้นลวกจิ้ม, แทน ฐิติ ลูกชิ้นดาวร้าย, ท๊อป ณัฐนันท์  น้ำผลไม้สกัดเพื่อสุขภาพ, เอ สุรพันธ์ น้ำพริก มันปู มันกุ้ง, เทพ โพธิ์งาม ขนมเปี๊ยะขั้นเทพ, น้ำฝน พัชรินทร์ คุ๊กกี้แสนอร่อย, ดร.เกษมสันต์ ผลิตภัณฑ์ AEC, แม่น้อย โพธิ์งาม ส้มตำรสแซ่บ และ ต่าย นัฐฐพนธ์ ขนมบราวนี่ ผู้ที่มางานได้อิ่มบุญ อิ่มท้อง กันไปเต็มๆ เลยทีเดียว














 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD