รีเซต

อ๋อม ขอสมจริง ให้ มิน ขี่หลัง ขึ้นเขาใน ลูกไม้ไกลต้น

อ๋อม ขอสมจริง ให้ มิน ขี่หลัง ขึ้นเขาใน ลูกไม้ไกลต้น
nuatong_tvs
9 สิงหาคม 2559 ( 14:28 )
2.8K


คืนนี้แฟนๆละคร ลูกไม้ไกลต้น ได้ฟินจิกหมอนกันแน่ๆ เพราะคุณชานนท์ (อ๋อม) ที่ตามมาช่วยรสา (มิน) ที่กลิ้งตกเขาจนขาแผลงเดินไม่ได้ งานนี้วิธีเดียวที่จะช่วยให้รสาปลอดภัยคือการให้รสาขี่หลังขึ้นเขามาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านแถวนั้น


ฉากนี้ปักหลักถ่ายทำกันที่ภูภัทรา รีสอร์ท เขาใหญ่ เป็นฉากที่รสา ชานนท์ ศศิกานต์ และ อภิรักษ์ มาเที่ยวบ้านพักตากอากาศ แต่รสาและศศิกานต์บังเอิญเห็นเด็กน้อยคนหนึ่งกำลังเดินหลงป่า เลยตามไปช่วยแต่ทั้งคู่กับพลัดตกเขา งานนี้รสาเจ็บตัวสุดเพราะกระแทกเข้าอย่างจังกับต้นไม้ ขาแผลงเดินไม่ได้ ทำให้ศศิกานต์ที่ตกลงมาเหมือนกันแต่เจ็บน้อยกว่า รีบลุกเพื่อไปตามคนมาช่วย ระหว่างทางเดินขึ้นเขาเจอเข้ากับชานนท์พอดี ศศิกานต์เลยรีบให้ชานนท์ลงไปช่วยรสาที่รออยู่


งานนี้ อ๋อม เป็นเจ้าชายขี่ม้าขาวไปโดยปริยาย เมื่อนางเอกเจ็บขาเดินไม่ได้ และเพื่อเอาใจแฟนๆละครที่อยากดูฉากหวานโรแมนติก งานนี้ผู้กำกับเลยขอให้ มิน ขี่หลัง อ๋อม ซะเลย ซึ่งพระเอกของเราก็ไม่คัดค้านออกปากขี่หลังลงน้ำหนักมาเลยเต็มที่พี่ไหว ถึงแม้จะแค่ขี่หลังกันโดยไม่มีบทพูดใดๆ แต่รับรองว่าความรู้สึกที่รสากับชานนท์ปิดกั้นกันอยู่นั้น ค่อยๆ ทลายลงไปจนเหลือแต่ความรู้สึกดีๆให้กันมากขึ้น รับรองว่าคืนนี้แฟนๆละครได้ยิ้มก่อนนอนไปกับความน่ารักของทั้งคู่ ติดตามชมได้ในละคร ลูกไม้ไกลต้น ออกอากาศวันอังคารที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่