รีเซต

ใหม่-โยเกิร์ต-ซินดี้ เชือดเฉือนสะใจ ในเพลิงนรี

ใหม่-โยเกิร์ต-ซินดี้ เชือดเฉือนสะใจ ในเพลิงนรี
nuatong_tvs
10 สิงหาคม 2559 ( 13:45 )
2.5K


เริ่มต้นสนุก ชวนติดตามสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เพลิงนรี” ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่มีพระนางคู่ฮอต ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี และ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน ประชันบทบาทกันเป็นครั้งแรก



และสำหรับสัปดาห์นี้ก็เป็นตอนที่เจ้าหญิงพริริสา (ใหม่-ดาวิกา) แห่งไทรจีส ซึ่งปลอมตัวมาเป็นริสาเลขาคนใหม่ของบริษัทบูรพเกียรติ เริ่มต้นปฏิบัติการแก้แค้น ตาต่อตา ฟันต่อฟัน เจอกับแม่ลูกกานดา (ซินดี้ สิรินยา บิชอพ) และ กรนันท์ (รวีวรรณ บุญประชม) โดยในงานประมูลเพชร ริสาช่วย ธีภพ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) จัดงาน แต่กานดากับกรนันท์ไม่พอใจ ทำลายชุดที่ริสาจะใส่ด้วยความสะใจ แต่พอถึงเวลางาน ปรากฏว่าริสาใส่ชุดสวยที่ธีภพซื้อให้ใหม่ ควงกันออกงาน มีสะดุดล้มประคองกันด้วย ทำให้กานดากับกรนันท์โกรธมาก ปะทะกัน


ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอวาระเวลา แถวเลียบด่วนรามอินทรา เริ่มที่ฉากใหม่-ดาวิกา ปะทะกับซินดี้ และ โยเกิร์ต พลังเยอะทั้งสามคน ต่างคนต่างไม่มีใครยอมใคร ดาราม่าจัดเต็ม แต่นอกฉากหลุดหัวเราะกันเต็มที่ เป็นอีกฉากที่พลาดไม่ได้ จากนั้น ใหม่ไป แต่งหน้าทำผมใหม่ เป็นชุดสวย เดินเข้างานหวานๆกับหนุ่มติ๊ก ผู้บริหารสุดหล่อ มีการโอบประคองกันหลายรอบ เพื่อให้ช่างภาพเก็บภาพหลายมุม ฟินเล็กๆ ให้ฝ่ายโยเกิร์ต ยิ่งไม่พอใจ แต่พอผู้บริหารติ๊ก ไม่อยู่ สองแม่ลูก ซินดี้กับโยเกิร์ตเข้ามาฉะ เกือบจะตีกัน แต่พี่หนุ่ม-สันติสุข ในบทคณิน พ่อของโยเกิร์ต มาห้ามเสียก่อน เพราะจะทำให้งานประมูลเสียหาย ฉากนี้ฉะกันสะใจทีเดียว เพราะใหม่ในเรื่องไม่กลัวใครอยู่แล้ว สู้เต็มที่ แก๊งค์ออฟฟิศ ทั้งดีเจดดาด้า, เปรี้ยว AF ,จุ๊บแจง และ ก้อง เชียร์อัพเต็มที่ แต่โยเกิร์ต กับ ซินดี้ จิกตาร้ายไม่กลัวใครเหมือนกัน เชือดเฉือนกันเต็มๆ



ตามชมฉากสนุกเชือดเฉือนฉากนี้ได้ในละครเพลิงนรี วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33  (อ่านบทละคร เพลิงนรี)

 

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD