รีเซต

อ๋อม ลังเล !! หมั้น เพลง เสียดาย มิน ใน ลูกไม้ไกลต้น

อ๋อม ลังเล !! หมั้น เพลง เสียดาย มิน ใน ลูกไม้ไกลต้น
fluker_tvs
11 สิงหาคม 2559 ( 15:00 )
3.1K

ดูท่าความรักของชานนท์และศศิกานต์จะยังไง ยังไงซะแล้ว นี่ขนาดเป็นวันหมั้นของตัวเอง แต่ทำไมเจ้าบ่าวถึงดูลังเลไม่อยากหมั้น แถม รสา ที่มาร่วมแสดงความยินดียังมายืนมองตาละห้อยด้วยความเสียใจภายในงานหมั้นอีก

ถือว่าเป็นฉากใหญ่ของละคร ลูกไม้ไกลต้น อีกฉากหนึ่ง วันนี้เลยมีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพระเอก นางเอกของเรื่อง อ๋อม อรรคพันธ์ , มิน พีชญา , เพลง กวิตา , ไต้ฝุ่น ตากเพชร ,หนุ่ม สันติสุข ,ฮันนี่ ภัสสร, ส้ม ธัญสินี ,จิม เจจินตรัย ,เฟิร์น พัสกร , กวาง ช้องมาศ ฯลฯ

ซึ่งในเรื่อง ชานนท์ (อ๋อม) เข้าพิธีหมั้นกับ ศศิกานต์ (เพลง) หลังจากคบหาดูใจกันมานานตามความเห็นชอบของผู้ใหญ่ แต่ความรักของทั้งคู่กับไม่เหมือนเดิมเสียแล้ว เมื่อชานนท์แอบปันใจไปรักกับ รสา (มิน) เสียแล้ว งานนี้เจ้าสาวของเราก็ดูอาการของชานนท์ออก แต่เพราะความเชื่อใจที่มีให้ทำให้ศศิกานต์พยายามไม่คิดและทำให้งานหมั้นที่เกิดขึ้นในวันนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ด้านรสา ที่มาเป็นแขกภายในงานก็อดใจหายไม่ได้ ยิ่งพอเห็นตอนชานนท์สวมแหวนด้วยแล้ว ยิ่งทรมานใจ เดินเลี่ยงออกมาจากงาน แต่ก็ต้องมาต่อปากต่อคำกับ วรรณฤดี (ส้ม) ที่คอยจะจ้องจับผิดว่าเธออยากได้สมบัติของคุณเฉลิม

ฉากนี้ผู้กำกับยกไปถ่ายทำที่ บ้านกระทุ่มแบน เนรมิตฉากงานหมั้นได้สวยงาม เสื้อผ้าหน้าผมทั้งของนักแสดงและตัวประกอบที่ลงทุนจัดแต่งเต็ม งานหมั้นจะสำเร็จผ่านพ้นไปด้วยดีหรือไม่ ติดตามและลุ้นไปด้วยกันได้ในวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 และช่อง 35 ในระบบเอชดี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่