รีเซต

บิ๊ก ถูกใจอินเลิฟ นก กุ๊กกิ๊กไหลลื่นคู่รักสมวัย

บิ๊ก ถูกใจอินเลิฟ นก กุ๊กกิ๊กไหลลื่นคู่รักสมวัย
Entertainment Report_1
11 สิงหาคม 2559 ( 16:12 )
1.6K

“บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์” นักแสดงมากฝีมือที่รับบท“สมศักดิ์” มาประเดิมจอในซีรีส์ อุบัติรักเทวา จากค่าย บริษัท ณวลาร์ท นิมิต จำกัด ที่ผลิตให้ทางสถานีทรูโฟร์ยู ดิจิตอลทีวี ช่อ 24 เผยถึงฉากบู๊และการทำงานในครั้งนี้ว่า

“เรื่องนี้ถือว่าคู่ผมเป็นอีกคู่รุ่นใหญ่ที่น่ารักอีกคู่นะครับ เพราะว่าเขาต้องฝ่าฟันเพื่อให้ได้รักกันมยุรี หรือ เมย์ (นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน) ด้วยความดีล้วนๆ ด้วยบทของเขาถือว่าเป็นบทที่เรียบง่ายไม่หวือหวา ผมเล่นเป็นชายหนุ่มลูกคนจีน พ่อแม่มาจากเมืองจีน จริงๆแล้วฐานะดี แต่แต่งตัวธรรมดา กินอยู่อย่างสมถะและพอเพียง เป็นคนมัธยัสถ์ รู้คุณค่าของเงิน ขยันขันแข็งจนสามารถมีธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซื่อและจริงใจ และเจียมเนื้อเจียมตัว ซึ่งด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่างทำให้คนภายนอกที่ไม่รู้ว่าเขานี่แหละ คือ ผ้าขี้ริ้วห่อทองเลย แต่พอต้องมาพบรัก ด้วยความบังเอิญ แต่พอวันหนึ่งทั้งคู่มาเจอกันจะด้วยเหตุผลใด หรือบุพเพสันนิวาส ทำให้เรื่องราวความรักของทั้งคู่ต้องเจอฟันฝ่าสักหน่อย เล่นเรื่องนี้ถือว่าสบายๆ หายห่วงยิ่งคู่ของผมเข้าทางกันดีมาก กับนกก็รุ่นไล่ๆ กันเลยไม่ค่อยมีปัญหาสักเท่าไร แล้วพอเล่นๆ กันไปก็ไหลลื่นดีครับเพราะเขาเองก็มือโปรอยู่แล้ว ถูกใจเลยฉากที่ว่ายากๆ สำหรับเขาเลยผ่านไปได้ดีและง่ายมากๆ”

ด้าน “นก-ศิขรินธาร พลายเถื่อน” ที่เล่นเป็นมยุรีพี่สาวใจดีเผยว่า “ปกติก็จะไม่ค่อยรับเล่นละครสักเท่าไร แต่เรื่องนี้อ่านแล้วชอบนะ แถมคิวเวลาที่ขอมาก็ไม่ได้ชนอะไรกับงานดีเจมากนักเลย ตัดสินใจแบบไม่ลังเลประกอบกับผู้จัดด้วยที่ไว้ใจได้ สำหรับบทบาทในเรื่อง
มยุรีเป็นเพียงพี่สาวคนโตแห่งตระกูลตระการศักดิ์อันมั่งคั่ง นิสัยที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดก็คือความงกสุดๆ กลัวเสียเปรียบคนอื่น แถมยังขี้ระแวง กลัวผู้ชายจะมาปอกลอก ซึ่งด้วยตัวบทของมยุรีแล้ว ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบผู้ชายนะ แต่บางอย่างที่ผู้ชายกระทำทำให้เธอต้องคิดเยอะ คิดหน้าคิดหลัง ระวังไปหมด แถมบางครั้งคงยังจะรู้สึกว่า ถ้าแต่งงานด้วยแล้วใครจะมาฮุบสมบัติด้วยหรือเปล่า ก็นั่นต้องมาลองติดตามกันดู ว่าความสนุกจะทำให้คนดูอารมณ์ดีหรือไม่”

ห้ามพลาดความรักระหว่างเทวดาและมนุษย์ได้ในซีรีส์ อุบัติรักเทวา ทุกวันพุธ – พฤหัส เวลา 20.00 ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวีช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่