รีเซต

โอม คณิน พลิกคาแรคเตอร์ สวมบทอัยการหนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์

โอม คณิน พลิกคาแรคเตอร์ สวมบทอัยการหนุ่มมาดขรึมเจ้าเสน่ห์
Pannaput_tvs
12 สิงหาคม 2559 ( 10:00 )
1.4K

เป็นนักแสดงสายเลือดใหม่ขวัญใจสาวๆ ไปซะแล้วสำหรับหนุ่มลูกครึ่งไทย ออสเตรเลีย ที่มาพร้อม กับรอยยิ้มมีเสน่ห์อย่างหนุ่ม โอม-คณิน สแตนลีย์ ซึ่งผลงานล่าสุดละคร นารีริษยา

เจ้าตัวต้องพลิกคาแรคเตอร์ ในบทบาท นรินทร์ อัยการหนุ่มไฟแรงมีหลักการ จิตใจดีอบอุ่น แต่ในบางมุมก็อารมณ์ร้าย ถือว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เจ้าตัวเผยว่าเปลี่ยนคาแรคเตอร์ด้านการแสดงไปเยอะพอสมควร


“เรื่องนี้เปลี่ยนคาแรคเตอร์ผมไปเยอะเหมือนกันครับ เป็นอัยการข้าราชการหนุ่มไฟแรง จะมีหลากหลายบุคลลิก ทั้งการบริหารเสน่ห์ ต้องวางมาดเคร่งขรึม วางอำนาจเป็นคนเจ้าอารมณ์ จากการวางตัวละครทีมงานอยากจะให้ผู้ชายทั้งสามคนมีความแตกต่างกัน ให้ตัวละครดูมีมิติกันมากขึ้น เรื่องนี้ก็จะได้การแสดงอีกรูปแบบหนึ่ง ช่วงหลังก็จะมีดราม่าหนัก ทุกตัวละครจะหนักมากๆ แต่นรินทร์เขาจะแบกรับปัญหาทุกๆอย่าง รวมถึงเรื่องในบ้านไว้ที่เขาทั้งหมดเลย เขาต้องเป็นคนคอยแก้ไขปัญหาต่างๆ สำหรับการตอบรับของแฟนๆ ที่ชมละครก็จะมีมาบอกว่า ทำไมเรื่องนี้ดูเจ้าชู้จังเลย ตาแพรวพราวเชียว ทำไมต้องปิดบังความรู้สึกด้วยไม่ยอมบอกชอบปอแก้วซะที ฝากติดตามชมความสนุกเข้มข้นของละครนารีริษยาด้วยนะครับ และมารอลุ้นกันครับว่านรินทร์จะบอกความรู้สึกดีของตัวเองที่มีกับปอแก้วหรือเปล่า”


แฟนๆ สามาถติดตามชมอีกหนึ่งคาแรคเตอร์ใหม่ของหนุ่ม โอม-คณิน และติดชมบทสรุปของเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่าจะจบลงอย่างไร ในละคร “นารีริษยา” ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD