รีเซต

ฟลุ้ค เกริกพล ถูกใจบทเจ้าชาย ปะทะ ติ๊ก ใหม่ ในเพลิงนรี

ฟลุ้ค เกริกพล ถูกใจบทเจ้าชาย ปะทะ ติ๊ก ใหม่ ในเพลิงนรี
Pannaput_tvs
15 สิงหาคม 2559 ( 09:00 )
3.6K

ห่างหายงานละครไปเกือบสิบปี ก่อนจะกลับมารับเล่นละครเรื่อง “เพลิงนรี” ของค่ายกัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พระเอกหนุ่ม ฟลุ้ค-เกริกพล มัสยวาณิช ยอมรับว่าถูกใจกับบทเจ้าชายคามินในละครเรื่องนี้มาก


“ยอมรับว่าห่างงานละครไปนานมาก กลับมาเล่นอีกทีก็ทั้งสนุก และตื่นเต้นเหมือนกันนะครับ สำหรับคาแรกเตอร์ของเจ้าชายคามิน ก็เป็นบทที่ถูกใจ เพราะผมก็เล่นก็เล่นละครมาเยอะ แต่บทเจ้าชายยังไม่เคยเล่น พอมาเล่นก็แปลกดี ก็พยายามดีไซน์ความเป็นเจ้าชายว่าจะต้องเล่นเป็นยังไง จะเด็ดขาด ซีเรียสในเรื่องเกี่ยวกับบ้านเมือง ประเทศชาติ แต่ความห่วงน้อง รักน้อง ก็เหมือนปกติทั่วไป จะเป็นพี่ชายที่น่ารัก อบอุ่น ขี้เล่น ชิล ชิล ก็เป็นคาแรกเตอร์ที่ผมจูนได้ไม่ยาก”


“ได้มาร่วมงานกับติ๊ก-เจษฎาภรณ์ และ ใหม่-ดาวิกา ก็ดีครับ เรื่องนี้พี่ติ๊กจะโดนจะผมกดนะ เพราะเราเป็นเจ้าชายไง ก็จะเหนือกว่าทุกๆด้าน จะคอยกีดกันไม่ให้ยุ่งกับน้องสาว เพราะไม่รู้ว่าจริงใจกับน้องเราหรือเปล่า จะมีกำแพงตลอดเวลา ก็จะเล่นแบบข่มเค้าตลอด ส่วนกับใหม่ แรกๆไม่ค่อยสนิทกัน เจอหน้าก็จะโดนผมดุในเรื่องตลอด เพราะดื้อไง จะแก้แค้นอย่างเดียว ไม่คิดถึงอันตรายที่จะตามมา น้องใหม่เค้าก็จะร้องไห้น้ำตาซึม เห็นแล้วก็สงสาร เพราะผมไม่ชอบเล่นดุใคร ชอบแฮปปี้มากกว่า หลังๆก็จะเป็นน้องมาอ้อน ก็ใจอ่อนยอมช่วยน้องวางแผนแก้แค้น ผมว่าดูไปคนจะชอบเจ้าชายคามินนะ คอยช่วยน้องตลอด เป็นคาแรกเตอร์ที่น่ารักดี ผมชอบนะ อยากให้ติดตามชมกันดูนะครับ”


ติดตามชมบทบาทของหนุ่มฟลุ้ค ในละครเรื่องเพลิงนรี ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ช่อง 3

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD