รีเซต

3 มาเฟียรูปหล่อ แดเนียล เฉินหมิง เฉินเปียว ครองใจสาวจีนจนต้องร้องขอซับไตเติ้ล

3 มาเฟียรูปหล่อ แดเนียล เฉินหมิง เฉินเปียว ครองใจสาวจีนจนต้องร้องขอซับไตเติ้ล
Pannaput_tvs
18 สิงหาคม 2559 ( 14:00 )
3.9K

ยิ่งกว่าดีงามก็ละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” นี่ไง อย่าว่าแต่สาวไทยที่หลงใหลได้ปลื้ม 3 มาเฟียหนุ่ม แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) , เฉินหมิง (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) และ เฉินเปียว (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป)

ตอนนี้สาวจีนคลั่งหนักมาก ถึงกับคุกเข่าร้องขอให้ทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษ อย่าว่าแต่นักแสดงปลื้มกระแสละครโกอินเตอร์ไกลถึงเมืองจีน ผู้จัดฯ และผู้กำกับเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ก็แฮปปี้ไม่น้อยหน้า ที่ได้เห็นโพสต์ กระทู้ ทุกๆ ข้อความที่มีแฟนๆ พูดถึงละครเรื่องนี้ ถือเป็นกำลังใจดีๆ ให้ทีมงาน มงคล การละคร 

ทุกวันที่ละครออนแอร์ยอดทวิตเตอร์ติดอันดับทุกครั้ง ล่าสุด 3 มาเฟียหนุ่ม แดเนียล (มิกค์) , เฉินหมิง (บูม) และ เฉินเปียว (เมฆ) ก็ปังไม่แพ้ละคร มีแต่สาวๆ นอกจอแย่งชิงหัวใจ – – ไม่เว้นแม้แต่ อาหมวยจีน!! ที่ชมเปาะ “3 หนุ่ม มาเฟียหล่อจนยอมคุกเข่าให้จอทีวี” แถมติดตามละครจากทุกช่องทางแม้จะเป็นภาษาไทยก็ตาม

สุดท้ายแฟนละครชาวจีนเลยร้องขอให้ทำซับไตเติ้ลเป็นภาษาอังกฤษให้ก็ยังดี งานนี้ ทางช่อง 7 คงต้องรีบพิจารณาเพราะกระแสดีงามจริงจริ๊ง

สืบเนื่องจากความแรงแซงทะลุกำแพงเมืองจีนเว็บไซต์หลายสำนักของจีนจึงนำข่าวภาษาไทยไปแปลเผยแพร่จนกลายเป็นกระแส กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ ฟีเว่อร์!! โดย เว่ยป๋อ ซึ่งเป็นโซเชียลยอดฮิตของจีน ที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @bellehsy ได้แปลไว้มาลงให้ดูกัน

งานนี้ ฟ้าใส (พิมประภา ตั้งประภาพร) นางเอกก็ไม่น้อยหน้า – – ได้ฉายา กระต่ายขาวบริสุทธิ์ มาครองอีกคน

รอชมความปังของ 3 มาเฟียรูปหล่อ ในละครสุดฟิน “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่องช่อง 7 สี
       

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่