รีเซต

สายไหม ถูกใจบทสาวเปรี้ยวสดใส เป็นคู่กัด ว่าน ใน เพลิงนรี

สายไหม ถูกใจบทสาวเปรี้ยวสดใส เป็นคู่กัด ว่าน ใน เพลิงนรี
Pannaput_tvs
18 สิงหาคม 2559 ( 15:00 )
2.4K

รับบทเป็นมิรา เพื่อนซี้ของเจ้าหญิงพริริสา ในละครเรื่อง “เพลิงนรี” ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งอยู่ในขณะนี้ (อ่านบทละครก่อนใครได้ที่ http://dara.truelife.com/novel/173811)

สาวสายไหม-มณีรัตน์ ศรีจรูญ ยอมรับว่าถูกใจมาก “ชอบเลยค่ะ บทนี้ จะเป็นสาวสดใส อมเปรี้ยวนิดๆ มีความแก่นเซี้ยว ช่างวางแผน ช่างต่อร้องต่อเถียง ไม่ยอมใคร โดยเฉพาะผู้กองอธิรุจ ที่พี่ว่าน แสดงค่ะ แรกๆเข้าฉากเกร็งๆนิดหน่อย เพราะไม่เคยแสดงด้วยกัน ไม่รู้นิสัย ว่าเค้าเป็นแบบไหน แต่พอเล่นไปไม่กี่คิว รู้ละ พี่ว่านจะเฮฮา อารมณ์ดี เป็นคนชิล ชิล พอมาเล่นด้วยกัน เหมือนบทเป็นตัวเค้าเลย จะช่างแหย่ ให้เราปิ๊ด โมโห ขี้แกล้งมาก คู่ของสายไหมกับพี่ว่าน จะเป็นเหมือนคู่สีสัน ผ่อนคลาย คนดูคู่เราแล้วขำ ฮา แฮปปี้ ไม่ต้องคิดมากเลย ค่อนข้างแสดงกันได้เข้าขาค่ะ ตอนไปถ่ายทำที่ออสเตรียก็เหมือนกัน แสดงกันสนุกมาก เป็นอะไรที่ประทับใจค่ะ คิดว่าคนดูได้กำไรมากเลย เนื้อเรื่องสนุก วิวสวย บรรยากาศดี ทุกอย่างเลย”

“แล้วกำไรอีกอย่างคือพี่ว่านเค้าแต่งเพลง “หวั่นไหวก็พอ” ให้พี่ว่าน กับ สายไหมร้องคู่กัน ซึ่งเป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ได้ร้องเพลงในละคร ก็ตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็ได้ทำอะไรใหม่ๆดีค่ะ เพลงนี้จะสื่อถึงความรักของคู่มิรา กับ ผู้กองอธิรุจ ฟังกันแบบน่ารัก ฟินฟิน ก็อยากให้ติดตามฟังเพลงละครเพลงนี้ในละครเพลิงนรีนะคะ”

ติดตามชมบทบาทของสายไหม มณีรัตน์ ในละคร “เพลิงนรี” ทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.15 น.ช่อง 3


  

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD