รีเซต

ไม่ชิมถือว่าพลาด!! ตู่ ภพธร เปิดตำรับน้ำสลัด 2 สูตรเด็ด เอาใจคนรักสุขภาพ

ไม่ชิมถือว่าพลาด!! ตู่ ภพธร เปิดตำรับน้ำสลัด 2 สูตรเด็ด เอาใจคนรักสุขภาพ
Entertainment Report_1
17 สิงหาคม 2559 ( 16:27 )
5K

ถ้าให้พูดถึงพระเอกหน้าใหม่ของวงการ คงต้องพูดถึงหนุ่มคนนี้ ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ที่ขอพักงานร้องเพลงหันมาทุ่มเทให้กับบทพระเอกในละคร เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์ ประกบคู่กับ หญิง รฐา ที่ขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก เรื่องราวความรักดราม่าที่จะสะท้อนให้เห็นมุมมองการใช้ชีวิต การทุ่มเท่ให้กับความรัก เป็นโจทย์ท้าทายให้กับพวกเขาทั้งสองคน แต่วันนี้ทีมงานทรูไลฟ์ ขอเล่ามุมมองของนักธุรกิจหนุ่ม ของ ตู่ ภพธร ที่เจ้าตัวควักทุนสร้างแบนด์ น้ำสลัดสูตรเด็ดด้วยตัวเอง

โดยจุดเริ่มต้นจากสูตรลับที่หนุ่ม ตู่ ภพธร ได้มาเป็นพิเศษ โดยมีภรรยาสาวหน้าสวย นุช นุชนันท์ คอยเป็นตัวตั้งตัวตีในการสร้างแบรนด์ GooderyVille เพื่อเป็นสะพานส่งต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน GooderyVille โด่งดังจากน้ำสลัดสองสูตร ได้แก่ Chaophraya และ VeryBerry โดยขั้นตอนการผลิตนั้นเป็นแบบ homemade ใช้แต่ของสด ไม่มีสารกันบูด ทำให้ได้รสชาติความหอมหวานของน้ำสลัดแท้ๆ นอกจากจะนำไปเป็นน้ำสลัดกินกับผักสดแล้ว ยังสามารถนำไปเป็นน้ำจิ้มทานคู่กับอาหารอย่างอื่นได้อีกด้วย

งานนี้หนุ่ม ตู่ ภพธร ลงไปดูทุกขั้นตอนของการผลิต ใครสนใจสามารถตามไปอุดหนุนได้ที่ https://www.facebook.com/gooderyville หรือ อินสตาแกรม ID : goodery_ville พร้อมทั้งสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงที่ Line ID : @gooderyville และที่เด็ดกว่านั้นยังสามารถหาซื้อได้ที่ top supermarket ทุกสาขา

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม goodery_ville
อัพเดทชีวิตคนดัง ครบครันเรื่องบันเทิง เพลิดเพลินไปกับบทละคร
เรียบเรียงข้อมูลโดยทีมงาน dara.truelife.com