รีเซต

แป้ง ตบ ยิปซี หน้าหัน!! สุดทนขอหย่า กัปตัน

แป้ง ตบ ยิปซี หน้าหัน!!  สุดทนขอหย่า กัปตัน
Entertainment Report_1
18 สิงหาคม 2559 ( 10:00 )
1.9K

กำลังอยู่ในช่วงพยายามอดทนกับสามีอย่าง กัปตัน-ภูธเนศ   ที่เผลอใจข้ามเส้นไปมีสัมพันธ์กั ยิปซี-คีรติ   โดยกัปตันรับปากแล้วว่าจะเลิกยุ่งกับยิปซีอย่างเด็ดขาด   แต่ในที่สุดก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ความอดทนของ แป้ง-อรจิรา  ถึงขีดสุดจนได้!

โดยเป็นฉากหลังจากที่ เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ตัดสินใจขอตัดสัมพันธ์กับ ณิชา(ยิปซี-คีรติ)   แต่ณิชาไม่รามือ   วางแผนขอร้องเคนให้มากินข้าวด้วยกันที่ห้องเป็นครั้งสุดท้าย   ซึ่งงานนี้เคนก็ใจอ่อนตามเคย   ส่วน พลอย(แป้ง-อรจิรา) ตามมาเห็นเคนอยู่ในห้องกับณิชาสองต่อสองก็ปรี๊ดแตกทันที!!

ฉากนี้ผู้กำกับ ตูน-นพโรจน์ โชติมั่นคงสิทธ์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่   โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ   โดยฉากนี้มีทั้งซีนหวาน ดราม่า และลงไม้ลงมือในฉากเดียว   ทำให้ต้องใช้เวลาในการซ้อมและปรับอารมณ์กันพอสมควร   พอเห็นว่าทั้งสามคนเครื่องติดอินบทกันแล้ว   ก็สั่งถ่ายจริงทันที   เริ่มที่   ยิปซีกำลังนั่งกินข้าวกับกัปตันอย่างหวานชื่น   แต่ระหว่างนั้นยิปซีก็แอบกดโทรศัพท์โทรหาแป้ง   เพื่อให้แป้งรู้ว่ากัปตันอยู่กับเธอ   แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามแผนเพราะพอกินข้าวเสร็จแป้งก็ยังไม่มา   ยิปซีจึงต้องงัดมารยาเด็ดยอมเจ็บตัว   แกล้งทำมีดบาดนิ้วตัวเอง   เพื่อรั้งกัปตันอยู่ทำแผลให้   ซึ่งกัปตันก็หลงกลอีก   โดยระหว่างที่กัปตันกำลังทำแผล   ยิปซีก็พยายามออดอ้อนเข้าไปเกาะแขนและขอให้กัปตันอยู่กับเธอต่ออีกซักนิด   กัปตันเห็นว่าเป็นครั้งสุดท้ายจึงยอม   ทำให้ยิปซียิ่งได้ใจรุกหนักขึ้นด้วยการโน้มตัวเข้าไปจูบกัปตัน   ซึ่งจังหวะนี้เองทำให้กัปตันได้สติและรีบรุกขึ้นเพื่อจะกลับบ้าน   ยิปซีก็ยังไม่ยอมแพ้คว้าแขนกัปตันเอาไว้แล้วเข้าสวมกอดกัปตัน   แต่กัปตันก็ตัดสินใจปฏิเสธอย่างสุภาพและหันหลังเดินออกมา   แต่จังหวะนี้เอง   แป้งดันมาถึงและเปิดประตูพุ่งเข้ามาในห้อง   ทำเอากัปตันยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูก   ส่วนแป้งก็ไม่รอช้า   เดินถลาเข้าไปหายิปซีและตบหน้าฉาดใหญ่   กัปตันรีบวิ่งเข้ามาห้ามแป้ง   แต่ดูเหมือนยิ่งจุดชนวนให้โกรธมากขึ้นเพราะคิดว่ากัปตันเข้าข้างยิปซี   จึงหันมาตบกัปตันอีก 1 ฉาดใหญ่   กัปตันรู้ว่าแป้งกำลังโกรธและเข้าใจผิด   จึงพยายามพูดเกลี่ยกล่อมให้แป้งใจเย็นๆ   แต่แป้งไม่ฟังและขอหย่าทันที   จากนั้นก็เดินออกจากห้องไป   ทิ้งให้กัปตันยืนหน้าเครียด

 งานนี้ กัปตัน จะจัดการกับปัญหาชีวิตนี้อย่างไ?  ตามชมได้ในละครเสน่หาข้ามเส้น คืนวันพฤหัสฯที่ 18 ส.ค. นี้ เวลา 20.30 น ทางช่องวัน 31 



ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่