รีเซต

ลูกผู้ชายตัวจริง ปอ อรรณพ รับคำท้า ยอมเป็นสุนัข!!

ลูกผู้ชายตัวจริง ปอ อรรณพ รับคำท้า ยอมเป็นสุนัข!!
fluker_tvs
19 สิงหาคม 2559 ( 17:00 )
910

ละครเรื่อง “มนต์รักสองฝั่งคลอง” กำลังสนุกสนานกันต่อเนื่อง แฟนๆ สามารถติดตามกันต่อสำหรับการค้นหาความจริง ตามหาหลักฐานหาคนร้ายที่วางยาบ่อปลาของชาวบ้านโคกสำเริง ที่งานนี้ “หนุ่มยอด” รับบทโดย “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ลงทุนลุงแรงขอคลานและส่งเสียงเห่าเลียนแบบสุนัขเป็นครั้งแรก

โดย “ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” เปิดเผยถึงบทที่แสดงครั้งนี้ว่า “ตอนนี้ละคร “มนต์รักสองฝั่งคลอง” กำลังเข้มข้น เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องเข้าใจผิดระหว่าง “ผู้ใหญ่เข็ม”(เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์) และ “ผู้ใหญ่จุ่น” (กล้วย เชิญยิ้ม) หลังมีคนร้ายมาวางยาบ่อปลาของชาวบ้านโคกสำเริงของผู้ใหญ่เข็มจนตายเกลี้ยงบ่อ ร้อนถึงพระเอกของเรื่องอย่าง “นายยอด” ต้องออกหาหลักฐาน

จนได้รู้ความจริงว่า “นิก” (นพดล ดำรงค์) กับพวก เป็นคนร้ายลงมือทำนั่นเอง แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานมัดตัวไม่ได้คาหนังคาเขา “นิก” เลยท้า “ยอด” ให้หาหลักฐานมาให้ได้ภายใน 7 วัน ว่าตนเป็นคนทำ ถ้าหาหลักฐานมาได้ นิกจะยอมคลานและเห่าเหมือนสุนัข แต่ถ้ายอดไม่มีหลักฐาน ยอดจะต้องคลานและเห่าแบบสุนัขเช่นกัน งานนี้เพื่อความจริงจะได้กระจ่างและเพื่อศักดิ์ศรีของลูกผู้ชาย ยอดเลยรับคำท้า ซึ่งต้องมารวมลุ้นกันนะครับว่า สุดท้ายแล้วผมจะหาหลักฐานได้ไหม รับรองว่าสนุกแน่ครับ”

งานนี้บอกเลยศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย…ฆ่าได้ หยามไม่ได้ สุดท้ายแล้วยอดจะหาหลักฐานได้หรือไม่ ติดตามดูกันได้ในละคร “มนต์รักสองฝั่งคลอง” วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้
เวลา 13.30-15.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ Line TV

ชมทีวีออนไลน์ช่อง PPTV HD แบบสดๆ ได้ที่นี่