รีเซต

กัปตัน หนักใจเล่นบท สามีเจ้าชู้ ลั่นตัวจริงรักเดียวใจเดียว

กัปตัน หนักใจเล่นบท สามีเจ้าชู้ ลั่นตัวจริงรักเดียวใจเดียว
Entertainment Report_1
20 สิงหาคม 2559 ( 09:00 )
1.6K

เพิ่งแต่งงานเป็นเจ้าบ่าวป้ายแดงไปหมาดๆ  สำหรับพระเอกกัปตัน-ภูธเนศ  หงษ์มานพ  ก็ต้องมารับบทเป็น “สามีจอมเจ้าชู้”มีเมียทีเดียวถึง 3 คนใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…เอาชนะ”  งานนี้ทำเอาหนุ่มกัปตันถึงกับหนักใจเลยทีเดียว 

“เป็นเกียรติมากที่ได้รับทราบว่าจะได้เล่นคลับฟรายดย์  เพราะเฉียดไปเฉียดมาตลอด  แถมพอเล่นเรื่องนี้  ก็หล่อมากๆ  มีนางเอกมาตบแย่งผมกันถึง 3 คน  แล้วแต่ละคนก็สวยๆ ทั้งนั้น  อยู่วงการมาตั้งนาน  ไม่เคยมีใครมาตบแย่งกันแบบนี้นะครับ  กับบทนี้ตอนแล่นแรกๆ ก็หนักใจพอสมควรนะครับ  เพราะห่างไกลกับตัวเองเลย  เป็นผู้ชายเจ้าชู้  เที่ยวหว่านเสน่ห์กับสาวๆ ไปเรื่อย คือไม่รู้จักพอ  แต่ตัวจริงผมรักเดียวใจเดียวนะครับ   กับเรื่องนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีนะครับ  เพราะได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ  ทีมใหม่ๆ  ผมอยู่ในวงการมาเป็น 10 ปี  แต่เพิ่งเคยได้ร่วมงานกับ ทั้ง 3 คน คือโดนัท, ตอง, เมย์  แถมยังต้องมาเล่นเป็นภรรยาเราทุกคนด้วย  แรกๆ อาจจะมีเกร็งๆ กันบ้าง  แต่ด้วยความที่ทั้ง 3 คนเป็นมืออาชีพแป๊บเดียวก็เข้าทางรับส่งบทกันไหลลื่น  ก็ฝากติดตามชม คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์  ตอน “รักแท้หรือแค่..เอาชนะ” กันด้วยนะครับ  ถือเป็นผลงานอีกเรื่องที่ผมตั้งใจทำมากๆ  สำหรับตัวผมมันเหมือนเป็นการสะท้อนให้สังคมได้เห็นคนในสอีกรูปแบบหนึ่ง  ซึ่งเป็นด้านที่ไม่ดี  ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง  ผมเชื่อว่านอกจากคนดูจะได้ความสนุกกับเรื่องแล้ว  ยังได้แง่คิดดีๆ ที่สามารถเอาไปช้ในชีวิตจริงๆ ได้อีกด้วยครับ” 

                        ติดตามบทบาทของกัปตัน-ภูธเนศ  ได้ใน Club Friday The Series 8 ตอน “รักแท้หรือแค่…เอาชนะ”  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่