รีเซต

เจมส์ จิรายุ ควงคุณแม่ ขึ้นร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ครั้งที่ 19

เจมส์ จิรายุ ควงคุณแม่  ขึ้นร้องเพลงร่วมกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ครั้งที่ 19
Entertainment Report_1
21 สิงหาคม 2559 ( 07:00 )
1.7K

ในช่วงวันแม่แห่งชาติ ทางบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ และ เดอะมอลล์ บางกะปิ จะร่วมมือกันจัดคอนเสิร์ตคิดถึงแม่ขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อแสดงถึงความรักที่มีให้กับแม่

โดยครั้งนี้ หนุ่มปั้นจั่น ปรมะ และ แอร์ ภัณฑิลา ได้ควงคุณแม่มาร่วมเป็นพิธีกรในงาน พร้อมเปิดตัวโชว์แรกจากหนุ่มสุดฮอต เจมส์ มาร์ ที่มากับเพลงแม่ของคนไทย และซึ้งกันต่อกับเพลงเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ แล้วส่งต่อให้กับน้องๆ จากรายการKidzaa ที่เตรียมโชว์สุดพิเศษมามอบให้คุณแม่ในเพลงรักแม่…ที่สุดในโลก จากนั้นเหล่าลูกๆ ศิลปินก็ควงคุณแม่ออกมาร่วมร้องเพลงด้วย อาทิ สิงโต นำโชค ที่มากับเพลงอายและอยู่ต่อเลยได้ไหม ส่วน 2 สาว พรีน เจนนี่ The Star 12 มอบเพลงมากกว่ารักให้กับคุณแม่  เบนซ์ มาริว ขอมากับเพลงที่ใดในโลก จากนั้นส่งต่อให้กับ  เอมน้ำ AF ในเพลงอยากบอกเธอเหลือเกิน เปา เปาวลี ก็ชวนคุณแม่มาเต้นไปกับเพลงจะขอก็รีบขอ ซึ่งขอบอกงานนี้คุณแม่ของสาวเปาจัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเต้น หนุ่มเต๋า ภูศิลป์ กับเพลงอ้อมกอดเขมราฐ ณัฐ ศักดาทร ที่ร้องเพลงเธอผู้ไม่แพ้ให้กับคุณแม่ ทางด้านนักแสดงช่อง 3 อาทิ ทีมนักแสดงจากละครเทิดพระเกียรติ ชุดแม่ของแผ่นดิน มาสุ จรรยางค์ดีกุล, มายด์ ฑาริกา, โบ๊ท ธารา, เม นิศาชล, อาโป ณัฐวิญญ์, ยิหวา ปรียากานต์ ที่มากับโชว์สุดพิเศษพร้อมกับคุณแม่ ส่วนสาวพริม พริมา ก็ขอมอบเพลงฉันดีใจที่มีเธอให้กับคุณแม่ พีช พชรและออม สุชาร์ ในเพลงรักคำเดียว ทางด้านหนุ่มสุดหล่อของสาวๆ เจมส์ จิรายุ ก็ควงคุณแม่มาในเพลงหนึ่งเดียวคือเธอ  ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงค่าน้ำนมที่เหล่าศิลปินดาราร่วมกันร้องพร้อมทั้งกราบคุณแม่ งานนี้ทำเอาน้ำตาซึมด้วยความตื้นตัน ถือเป็นอีกคอนเสิร์ตที่แสดงให้เห็นถึงความรัก ความผูกพันของแม่ลูก

นอกจากนี้ทางบริษัท เซิร์ช  เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ยังได้มอบเงินจำนวน 200,000 บาทให้กับทางสภาสังคมสงเคราะห์ แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมป์ เพื่อใช้ในงานสาธารณะกุศลต่อไปอีกด้วย