รีเซต

หนุ่ม ประทับใจ ปันปัน เปิดฉากสุดซึ้งในสลักจิต

หนุ่ม ประทับใจ ปันปัน เปิดฉากสุดซึ้งในสลักจิต
Pannaput_tvs
23 สิงหาคม 2559 ( 10:00 )
1.5K

แค่ตอนแรกก็เตรียมเรียกน้ำตาจากคนดูกันแล้ว สำหรับ “สลักจิต” ผลงานละครเรื่องล่าสุดของช่องวัน31

โดยเป็นฉากที่อาเดียว (หนุ่ม-ศรราม) มาที่วังภักดีบดินทร เพื่อต้องการเจอจอยหรือ สลักจิต (ปันปัน-เต็มฟ้า) เป็นครั้งแรก แต่กลับเห็นภาพสลักจิตนั่งร้องไห้ ด้วยความสงสารและเห็นใจ จึงเข้าไปปลอบพร้อมพูดให้สลักจิตรู้สึกสบายใจขึ้น

ฉากนี้เป็นฉากหลังจากที่จอย ต้องสูญเสียพ่อแม่ไปอย่างกะทันหัน ไกร (ต้น-ตระการ) จึงตัดสินใจพาจอยกลับมาอยู่กับพระยาภักดีบดินทร (หนิง-นิรุตติ์) เจ้าคุณปู่ที่เมืองไทย การมาเมืองไทยครั้งแรกท่ามกลางคนที่ไม่คุ้นเคย ทำให้จอยรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดาย

ซึ่งฉากนี้ถือเป็นการเจอกันของพระนางเป็นครั้งแรก ทำเอานางเอกน้องใหม่อย่างปันปันแอบเครียดอย่างเห็นได้ชัด โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ แอ็คซ์ สตูดิโอ ปทุมธานี งานนี้ตั้ม-บรรเจิด ผู้กำกับ อยากให้ภาพออกมาซาบซึ้งประทับใจคนดู จึงขอติวเข้มเรื่องอารมณ์หนุ่มและปันปัน

โดยเฉพาะปันปันที่ต้องเล่นออกมาให้ดูสงสารที่สุด ก่อนถ่ายจริงผู้กำกับปล่อยให้ปันปันทำสมาธิอย่างเงียบๆ เมื่อปันปันส่งสัญญาณว่าพร้อม จึงถ่ายทำทันที

เริ่มที่ปันปันนั่งเหม่อคิดถึงพ่อแม่ที่เสียไปอย่างกะทันหัน ทำให้ตัวเองเหมือนอยู่ตัวคนเดียว สักพักน้ำตาก็เริ่มไหลเป็นทาง จังหวะเดียวกับที่หนุ่มเดินเข้ามาแล้วก็ต้องชะงักเมื่อเห็นปันปันนั่งร้องไห้อยู่ หนุ่มจึงสวมบทอาเดียวผู้อ่อนโยน รีบเข้าไปปลอบประโลม ยื่นผ้าเช็ดหน้าให้ปันปันซับน้ำตา พร้อมบอกว่าปันปันไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว แต่ยังมีเจ้าคุณปู่ เจ้าคุณย่า รวมทั้งอาเดียวที่พร้อมจะดูแล

ปันปันได้ยินคำพูดประโยคนี้ก็รู้สึกดีและประทับใจในตัวหนุ่มอย่างมาก ผู้กำกับสั่งเก็บภาพทั้งคู่มองตากันสักพัก จากนั้นสั่งคัททันที..งานนี้ปันปันถึงกับยิ้มโล่งใจที่ผ่านฉากดราม่านี้ได้เพียงเทคเดียว ส่วนทีมงานก็พากันอมยิ้มไปกับเคมีที่ดูเข้ากันของอากับหลานคู่นี้

ตามชมการเจอกันครั้งแรก “อาเดียว” และ “จอย” ในละคร “สลักจิต” ออกอากาศเป็นตอนแรกวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 18.20น. ทางช่องวัน31      

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่