รีเซต

ได้เวลา เจ๊หวาน กะ นายหน้านิ่ง กาลครั้งหนึ่งฯ สวีทแค่ไหนถามใจเธอดู

ได้เวลา เจ๊หวาน กะ นายหน้านิ่ง กาลครั้งหนึ่งฯ สวีทแค่ไหนถามใจเธอดู
Pannaput_tvs
24 สิงหาคม 2559 ( 10:00 )
2.3K

สาวๆ หลายคนอยากจะพากันสิงร่าง เจ๊ปุยฝ้าย (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง) จะได้เข้าใกล้เจ๊าะแจ๊ะหัวใจ เฉินเปียว (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) มาเฟียหน้านิ่งในละคร “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ”

แย่งกันใช้ร่างปุยฝ้ายให้ดี – – เพราะอาเปียวจะ คิสม๊วฟ..ม๊วฟ !! นะจ๊ะ ผู้กำกับเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา กล่าวไว้ “ทำดี..ต้องได้ดี มีรางวัล”

จะใครเล่าก็ เจ๊ฝ้าย หนะเซ้ ดูแล อาเปียว ได้ดีงามจากที่ถูกทำร้ายสาหัส พอมาเฟียหน้าเดียวฟื้นตัวจึงตอบแทนด้วย จูบ! หวานๆ เป็นการขอบคุณ

ก่อนซ้อมคิวหวาน หนุ่มเมฆ ก็ยกมือไหว้ขอโทษ..ขออนุญาต น้ำหวาน ไม่รู้กี่รอบ พอซ้อมจังหวะเสร็จก็ไหว้อีกงานนี้เห็นความเกรงใจ และความน่ารักของทั้งคู่ตลอดการถ่ายทำ เพราะไหว้กันไปไหว้กันมานับครั้งไม่ถ้วน แต่การแสดงยังต้องดำเนินต่อไป

ขณะน้ำหวานทำอาหารเมฆฟื้นจากพิษบาดแผลมานั่งจ้องมองไม่พูดไม่จา ทำฝ่ายหญิงที่ดูห้าวหาญถึงกับเขิน แม้ปกติจะรุกหนักแต่พอเธอสบตาทักใจฉันกะหวั่นไหว ฮิ้ววววว

จากนั้นก็ถึงคิวเข้าพระเข้านางตามท้องเรื่อง โอ๊ยๆๆ ไม่อยากจะบรรยายต่อ แต่ขอบอกว่านี่เป็น เลิฟซีนจังๆ!! ครั้งแรกของทั้งคู่ ความเกร็งกะมา..ความฮากะมี แต่ผู้กำกับเติ้ลก็เค้นความรักให้ น้ำหวาน-เมฆ สวีทใส่กันอย่างลงตัว

ดื่มด่ำแค่ไหน..ถามใจเธอดู – – อยากแนะนำให้รีบสิงร่าง เจ๊หวาน กันด่วนๆ เพราะซีนนี้คุ้มหนักมากห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” คืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.นี้ 20.30 น. ช่อง 7 สี

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่