รีเซต

อาหลอง ผุดบริษัทใหม่ พร้อม บวงสรวงทิวลิปทอง ลงจอช่อง 7

อาหลอง ผุดบริษัทใหม่ พร้อม บวงสรวงทิวลิปทอง ลงจอช่อง 7
Entertainment Report_1
23 สิงหาคม 2559 ( 20:29 )
5.1K

ทุ่มทุนเปิดบริษัทฯ น้องใหม่ผลิตสื่อดิจิตอลครบวงจร พร้อมประเดิมละครฟอร์มยักษ์!!ทิวลิปทอง ยกทัพนักแสดงบินลัดฟ้าข้ามน้ำ ข้ามทะเลสู่ดินแดนกังหัน แกะกล่องนางเอกคนใหม่ประเดิมละครบู๊เรื่องแรก!                

ถือฤกษ์งามยามดี อาหลอง – ฉลองภักดี วิจิตร ศิลปินแห่งชาติปี 2556 ควงภรรยาคนสวยสุดรัก เล็ก – พิมพ์สุภัค อินทรีย์ บวงสรวงบริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น จำกัด  ไปพร้อมๆ กับการบวงสรวงละครเรื่องแรกของบริษัทฯ ทิวลิปทอง  ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สี  โดยละครเรื่องนี้ถือเป็นละครเบิกเนตรบริษัทฯ ประกาศความล้ำสมัยในการผลิตด้วยเทคโนโลยี และอุปกรณ์ ที่ลงทุนใหม่ทั้งหมด!!!

ทิวลิปทอง’  เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการตามล่า ทิวลิปทองคำ ที่ได้ซ่อนปริศนาแห่งอำนาจ และความตายเอาไว้ สงครามช่วงชิงระหว่างฝ่ายธรรมะ และอธรรมจึงได้เปิดฉากขึ้น มหาวิบัติของโลกจะบังเกิดหรือไม่ และผู้ใดจะสามารถไขรหัสของมัน???  นำแสดงโดย เอก – รังสิโรจน์  พันธุ์เพ็ง, มะนาว – ศรศิลป์  มณีวรรณ์, ดอม  เหตระกูล, สา – มาริสา แอนนิต้า, และนางเอกใหม่แกะกล่อง ส้ม-ตาฬิกา จินดาเจี่ย พร้อมกับดาราอาวุโสคู่บุญ กรุง ศรีวิไล และนักแสดงสมทบอีกคับคั่ง

ทิวลิปทอง ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์การสร้างละครของผู้กำกับมือทอง อาหลอง- ฉลอง ภักดีวิจิตร   โดยบริษัท อินทรีย์ ออดิโอ วิชั่น จำกัด ได้ยกทัพกองละครโทรทัศน์ ข้ามน้ำ ข้ามทะเล ไปถ่ายทำกันถึงประเทศเนเธอร์แลนด์ ลุยทุ่งดอกทิวลิป เกือบ 1 เดือนเต็ม!!! อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก ฯพณฯ นายกาเรล ฮาร์โตค เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรเนเธอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย ให้ความสะดวกในการ อนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำภายในสถานทูตเนเธอร์แลนด์ ร่วมถึงการทำข่าวประชาสัมพันธ์ในประเทศเนเธอร์แลนด์  และที่ขาดไม่ได้คือกุญแจสำคัญของเรื่องคือ ทิวลิปทอง  ที่หรูหรา เลอค่า ไม่เหมือนใคร พร้อมกลไกภายในที่ต้องติดตาม อีกทั้งประดับด้วยคริสตัลจาก สวารอฟสกี้ เจมสโตนส์ (ประเทศไทย ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษโดยบริษัท โครโนส (บริษัท ดีไซน์เนอร์ ให้กับบริษัท สวาร๊อฟกี้  เจมสโตนส์ (ประเทศไทย) )

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวบริษัทฯ น้องใหม่ แต่ด้วยประสบการณ์การ และความเชี่ยวชาญกว่า 65  ปี!!! ของคุณอาฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สร้างความอลังการอีกครั้งหนึ่ง โปรดติดตาม ‘ทิวลิปทอง’ ตามล่ากันในทุ่งทิวลิปอันสวยงาม จะถล่มทะลาย สมคำร่ำลือหรือไม่ ??? รอชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีปลายปี 2559 นี้แน่นอน




















ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่