รีเซต

ทรูโฟร์ยู ดีเดย์ 1 ก.ย.นี้ ออนแอร์ซีรีส์สุดฟินแห่งปี ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า Cinderella and Four Knights

ทรูโฟร์ยู ดีเดย์ 1 ก.ย.นี้ ออนแอร์ซีรีส์สุดฟินแห่งปี  ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า Cinderella and Four Knights
Entertainment Report_1
24 สิงหาคม 2559 ( 17:38 )
4.5K
2

(Cinderella and Four Knights) นำแสดงโดยเหล่าดาราไอดอลชื่อดัง พร้อมชวนแฟนคลับจองอิลอูเตรียมนับถอยหลังรอผลงานต่อไปในบทบาทพระเอก ซึ่งจองอิลอูถือเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่มารับบทนำเต็มตัวในละครไทย

หลังจากประกาศเตรียมลัดคิวซีรีส์  ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า (Cinderella and Four Knights)  มาลงจอ ตอนนี้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ได้ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 20:00 น. เริ่ม 1 กันยายนนี้เป็นตอนแรก แน่นอนว่างานนี้ต้องเป็นที่ถูกใจคอซีรีส์เกาหลีเพราะเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ผลิตโดย HB Entertainment ซึ่งเคยผลิตซีรีส์ดังที่สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วเอเชียอย่างเรื่อง ‘You Who Came From The Stars’ และ ‘Reply 1988’ เชื่อว่า 2 เรื่องนี้คงการันตีความฟินและถูกใจแฟนซีรีส์เกาหลีอย่างแน่นอน โดยความน่าสนใจของเรื่องนี้อยู่ที่ตัวนักแสดงนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดาราชื่อดังอย่าง จองอิลอู อันแจฮยอน พัคโซดัม พร้อมด้วยเหล่าไอดอลอย่าง อีจองชิน วง CNBlue และ ซนนาอึน วง APink  ถือเป็นการรวมตัวกันของดาราไอดอลในซีรีส์สุดฟินแห่งปีก็ว่าได้ และเพื่อให้ได้อรรถรสในการรับชมมากยิ่งขึ้น แฟนซีรีส์ยังสามารถรับชมได้ในระบบ 2 ภาษา โดยสามารถเลือกพากย์ไทยหรือเสียงเกาหลีพร้อมซับไตเติ้ลภาษาไทยได้อีกด้วย


นอกจากความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว เมื่อไม่นานมานี้นักแสดงนำในซีรีส์อย่าง จองอิลอู ได้มีโอกาสร่วมงานในละครไทย โดยทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดเผยว่า จองอิลอูได้เดินทางมาเมืองไทยเพื่อถ่ายทำละครเรื่องกลรักเกมมายา (Love and Lies) ซึ่งเป็นละครไทยที่มีมาตรฐานการผลิตเทียบเท่าเกาหลี อีกทั้งจองอิลอูยังถือเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่มารับบทนำในละครไทยอย่างเต็มตัว และถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการละครไทยเลยทีเดียว ซึ่งการร่วมงานของจองอิลอูในละครเรื่องนี้ได้สร้างกระแสฮือฮาในกลุ่มแฟนคลับ แฟนละครไทย และแฟนซีรีส์เกาหลี ซึ่งทุกคนต่างมีความประทับใจในความเป็นกันเองของจองอิลอูที่มีให้กับแฟนๆ จนเกิดการเรียกร้องให้นำซีรีส์ ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า (Cinderella and Four Knights) ผลงานล่าสุดของจองอิลอูมาออกอากาศ เพื่อให้ทุกคนได้เค้าท์ดาวน์รอวันที่ละคร กลรักเกมมายา (Love and Lies) ออกอากาศในช่วงต้นปี 2560

เรียกได้ว่าไม่ทิ้งให้แฟนๆต้องรอนานแทบขาดใจ 1 กันยายนนี้ เตรียมฟินกันทั่วหน้า ร่วมติดตามซีรีส์  ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า (Cinderella and Four Knights) ได้ทุกวันพฤหัส 2 ทุ่มตรง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

ชมทีวีออนไลน์ช่องทรูโฟร์ยู ดิจิตอล ฟรีทีวี แบบสดๆ ได้ที่นี่