รีเซต

เปิดอกสาวเซ็กซี่ แซ่บ ตรง แรง อุ้ม ลักขณา ครั้งแรก! ที่นี่ คลับ ฟรายเดย์ โชว์

เปิดอกสาวเซ็กซี่ แซ่บ ตรง แรง อุ้ม ลักขณา ครั้งแรก! ที่นี่ คลับ ฟรายเดย์ โชว์
Pannaput_tvs
26 สิงหาคม 2559 ( 13:00 )
1.9K

รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง

ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้ กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่ทำเอาหนุ่มๆใจสลายกันเป็นแถบ เพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่ ถึงขนาดที่เคยทำให้คนในวงการท่านหนึ่งหักโหมสร้างซิกแพคเพื่อให้เธอหันมาสนใจ จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ”
ซึ่งว่าที่เจ้าสาวของเราเปิดใจว่า

“เพราะความที่อุ้มดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ ใครๆต่างก็คิดกันไปว่าต้องเป็นผู้หญิงแนว 11รด แน่นอน โดยเฉพาะผู้ชาย ส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาก็คิดแต่หวังอยากได้แค่ตัวเรา แต่จริงๆแล้ว อุ้มเป็นคนบ้าๆบอๆ เป็นคนพูดตรงๆ ผู้หญิงเซ็กซี่ไม่จ้เป็นจะต้องคันเสมอไป ก่อนเข้ามหาลัยอุ้มไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำเพราะตัวดำ ไม่แต่งตัว เพิ่งเริ่มจะดูดีก็ตอนอุ้มเข้ามหาลัย แล้วก็เริ่มมีความรัก อุ้มคบกับแฟนคนแรกตั้งแต่เรียนมหาลัยปี1 เทอม2 ก็คบกันนานอยู่นะ เพราะมาเลิกกันก็ก่อนรับปริญญา เลิกเพราะอุ้มจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น พอเรียนจบมหาลัยหลังจากเลิกกับแฟนคนแรก อุ้มก็ได้เข้าวงการอย่างเต็มตัว อุ้มเคยคบกับคนในวงการด้วยกันแต่ไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ เค้าก็คือ “เต๋อ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่” อุ้มรักเค้ามากๆพยายามประคับประคองให้เราคบกันได้นานๆ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด เพราะเค้าเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงมาก เค้าเป็นคนพูดตรงๆและปากจัดมาก แต่เค้าเป็นคนดีนะ แต่เพราะความที่เราเข้าไปไม่ถึงโลกของเค้า อุ้มก็เลยขอหยุดความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ดีกว่า ยอมรับว่าเฮิร์ทมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักลดฮวบ กว่าจะประคองตัวเองให้กลับมาเหมือนเดิมได้ก็หนักเอาการ หลังจากนั้นอุ้มก็ไม่ได้คบกับใครอีกเลย จนมาถึง “พี่บอล” แฟนคนปัจจุบัน กับความรักครั้งนี้มันเหมือนเป็นพรหมลิขิตให้เราได้มาเจอกัน และตอนนี้อุ้มก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ค่ะ”

พรหมลิขิตของความรักในครั้งนี้ของ “อุ้ม ลักขณา” เกิดขึ้นได้อย่างไร ติดตามชมแบบเต็มๆได้ใน รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story” คืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่