รีเซต

พิมพ์ เล่นร้าย โชว์สปิริตเกินร้อยใน สลักจิต

พิมพ์ เล่นร้าย  โชว์สปิริตเกินร้อยใน สลักจิต
Entertainment Report_1
27 สิงหาคม 2559 ( 09:00 )
1.1K

กลับมาเล่นบทร้ายอีกครั้ง  สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่างพิมพ์-พิมพ์มาดา  บริรักษ์ศุภกรกับบท  “เพียงเพ็ญ”  แม้ว่าระหว่างถ่ายทำละครเรื่องนี้  เธอจะป่วยและต้องต่อสู้กับโรคมะเร็ง  แต่เจ้าตัวก็ยังโชว์สปิริตเกินร้อย เพราะไม่อยากให้แฟนๆ ผิดหวัง

“ตอนพี่ป้อน(นิพนธ์  ผิวเณร)ชวนให้มาเล่น  พิมพ์ก็แอบชั่งใจอยู่ว่าจะเล่นหรือเปล่าเพราะคาแรคเตอร์เพียงเพ็ญค่อนข้างท้าทายความสามารถแต่พอได้อ่านบทจะเห็นว่าเพียงเพ็ญเป็นตัวละครที่น่าสงสารด้วยความที่เพียงเพ็ญเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมมาก  ก็ไม่เคยคิดหรอกว่าวันหนึ่งจะโดนทำร้ายจิตใจ  โดนแย่งคนรักซึ่งก็คือพี่หนุ่ม(ศรราม  เทพพิทักษ์) จึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กับตัวเอง  จนลืมคิดไปว่าเรื่องความรัก  มันบังคับกันไม่ได้ซึ่งสเต็ปของความร้ายก็จะรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเวลาเล่นจะเหนื่อยเพราะมันต้องสื่ออารมณ์จากข้างในเยอะเพราะเราไม่ได้ร้ายแบบโฉ่งฉ่าง  มีแค่ปันปัน(เต็มฟ้า  กฤษนายุธ)คนเดียวที่ได้เห็นความร้ายกาจของเรา ซึ่งเรื่องนี้น้องปันปันจะน่าสงสารมาก  เพราะเจอพิมพ์ทีไรก็จะโดนด่า  โดนแกล้งตลอดแต่น้องน่ารัก  ทำการบ้านมาดี  พิมพ์ก็จะมีแนะนำน้องบ้างในบางฉากที่เล่นด้วยกัน  เพื่อให้การแสดงออกมาดี  ส่วนการทำงานในเรื่องนี้ค่อนข้างมีอุปสรรค  เพราะช่วงที่ถ่ายทำเป็นช่วงแรกๆ ที่พิมพ์เพิ่งตรวจเจอมะเร็งทำให้ช่วงนั้นถ่ายไปพร้อมๆ กับทำคีโม  ก็เลยค่อนข้างเป็นการทำงานที่หนักกว่าปกติ  แต่โชคดีที่ทุกคนในกองช่วยกันเซฟตัวพิมพ์กันอย่างเต็มที่  และเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่พิมพ์ตั้งใจมากๆ พิมพ์เชื่อว่าผู้ชมจะได้แง่คิดดีๆ จากตัวละครตัวนี้แน่นอนค่ะ”

ตามชมอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายความสามารถของพิมพ์-พิมพ์มาดา  กับบท เพียงเพ็ญ ในละคร  สลักจิตได้ทุกวันเสาร์  เวลา 18.20น.  ช่องวัน31

ชมทีวีออนไลน์ช่อง One HD แบบสดๆ ได้ที่นี่