รีเซต

อย่ามาเบี้ยว!! 4 นักแสดง เจ้าเวหา บุกแจ้งความหลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง 5แสนบาท

อย่ามาเบี้ยว!! 4 นักแสดง เจ้าเวหา บุกแจ้งความหลังโดนเบี้ยวค่าจ้าง 5แสนบาท
Entertainment Report_1
29 สิงหาคม 2559 ( 17:35 )
1.8K

วันนี้ (28ส.ค.59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 4 นักแสดงซีรี่ย์ “เจ้าเวหา” นำโดย นายอติรุจ สุวรรณ หรือ บอส อายุ 29 ปี ,นายปราชญ์ บัวภา หรือ เบส อายุ 23 ปี ,นายปาฎิหาริย์ เพ็งสุข หรือ ปั๊บ อายุ 22 ปี และนายฉัตรวัตร รัตนวงศ์ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.บางกอกน้อย กรณียังไม่ได้รับค่าตัวในการแสดงจากเจ้าของบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง

ทั้งนี้ จากสอบสวนผู้เสียหายทั้ง 4 คน ทราบว่า ละครซีรี่ย์ดังกล่าวนายอติรุจ รับบทเป็น พ.จ.อ.พงศ์นรินทร์ ,นายปาฎิหาริย์ รับบทเป็น จ่าวิชิต ,นายฉัตรวัตร รับบทเป็นปรีชา และนายปราชญ์ รับบทเป็น จ.อ.บุญธรรม โดยผู้จัดละครคือ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ และนัท มีเรีย ที่เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนพ.ย.58 และปิดกล้องเมื่อเดือนเม.ย.59ที่ผ่านมา ซึ่งตามที่ตกลงกันไว้คือเมื่อละครปิดกล้องไปแล้ว 1 เดือน จะจ่ายค่าตัวนักแสดงเนื่องจากแต่ละคนค่าตัวไม่เท่ากัน

อย่างผู้เสียหายทั้ง 4 คน ที่มาแจ้งความนั้น ค่าตัวรวมกันประมาณ 500,000 บาท และยังมีนักแสดงอีก 20 คนที่ยังไม่ได้รับค่าตัวเช่นกัน เมื่อไปทวงถามกับเจ้าของบริษัทดังกล่าว ก็ได้คำตอบว่ากำลังดำเนินการเรื่องการเบิกจ่ายอยู่

โดยล่าสุดเจ้าของบริษัทดังกล่าวอ้างว่า อั้ม อธิชาติ ยังไม่ได้ให้เงินมาจึงเดินทางไปขอดูรายละเอียดการจ่ายเงินที่อั้ม อธิชาติ ซึ่งปรากฎว่ามีการจ่ายเงินให้กับเจ้าของบริษัทดังกล่าวทั้งหมดแล้ว จึงเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินคดี

ขอบคุณภาพและข่าวจาก >> http://www.tnnthailand.com/
ผู้สนับสนุนข้อมูลข่าว :