รีเซต

ช็อตฟิน ติ๊ก ใหม่ กอดยื้อยุด จูจุ๊บกัน

ช็อตฟิน ติ๊ก ใหม่ กอดยื้อยุด จูจุ๊บกัน
Pannaput_tvs
31 สิงหาคม 2559 ( 17:50 )
3.1K

กำลังสนุกเข้มข้นสำหรับละครดราม่าโรแมนติกเรื่อง “เพลิงนรี” ของผู้จัด ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช และ ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี บริษัท กัสท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ที่ได้พระนาง ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ ผลดี กับ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน มาเชือดเฉือนบทบาทด้วยกัน
และวันนี้หน้าบันเทิงของเราก็มีฉากหวานโรแมนติกให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ ธีภพ(ติ๊ก)พาตัว พริริสา(ใหม่-ดาวิกา)ไปกักตัวที่บ้านสวน เพื่อความปลอดภัย

ขณะเดียวกันก็ต้องการเค้นความจริงจากพริริสา ว่าเป็นใครกันแน่ และมีอะไรกับบูรพเกียรติ โดยระหว่างที่กักตัวอยู่บ้านสวน ก็ทำให้ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น

แต่พริริสาก็หาทางที่จะหนีออกจากบ้านสวน ซึ่งพอได้จังหวะ พริริสา ก็เอากุญแจรถ ขับรถกอล์ฟหนี เพื่อจะไปขับรถคันใหญ่ แต่ธีภพรีบวิ่งตาม และตระครุปตัวไว้จนได้ ทั้งคู่กอดยื้อยุดกันไปมาจนปากชนกัน ต่างคนต่างเขิน ก่อนที่จะแก้เก้อ โดยธีภพถามถึงแผลที่แขนว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพัก ที่แม่ริม เชียงใหม่ เป็นฉากที่ติ๊ก และ ใหม่ ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ดูแลกัน แต่ก็ยังคิดหนี ฉากนี้คิวค่อนข้างเยอะ ผู้กำกับ น้องนุช ชวาลา ให้ทั้งคู่ ซักซ้อมคิวขับรถกอล์ฟ คิววิ่งหนีกันไปมา ยื้อกอดกัน จมูกชนจมูก และจูจุ๊บกันจนจังหวะลงตัว

คู่นี้ไม่เคยเล่นใกล้ชิดถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้มาก่อน ก็มีขัดเขินกันนิดหน่อย แต่เทกเดียวไม่ผ่าน ต้องวิ่งกันถึงสามเทก พร้อมกอดจูจุ๊บกัน พอถ่ายเสร็จใหม่บ่นว่าเหนื่อยมาก หอบแฮ่กเลย ส่วนพี่ติ๊ก สบายมาก เพราะเดินป่ามาเยอะแล้ว เรียกว่าเป็นช็อตฟิน ช้อตหวาน ดูแล้วได้อมยิ้มกันแน่นอน

ตามชมฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “เพลิงนรี” พุธที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 20.15 น.ช่อง 3HD ช่อง 33

  

.

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD