รีเซต

แจ็ค จิณ ทราย ฮาน่า ขอทำดี พิชิตเงินเพื่อ มูลนิธิสัตว์ป่า!!! ใน STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ให้เธอ!!!

แจ็ค จิณ ทราย ฮาน่า ขอทำดี พิชิตเงินเพื่อ มูลนิธิสัตว์ป่า!!! ใน STEP RIGHT UP ใครเก่ง...ใครได้ ให้เธอ!!!
Pannaput_tvs
1 กันยายน 2559 ( 13:00 )
2.8K

วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอส เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” จัดเทปพิเศษเพื่อสังคมใน “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้เธอ!!!” พร้อมด้วย 2 พิธีกร “ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโจน์ และ เอกกี้- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” กับการมอบเงินรางวัลที่ผู้ร่วมรายการทำได้เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิหรือโครงการที่ทำเพื่อสังคม เรียกว่าวันนี้ทั้งสนุกทั้งได้บุญกันเลยทีเดียว

สัปดาห์นี้มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจไปกับเหล่าดาราใจบุญ ทั้ง “แจ็ค แฟนฉัน, จิณ-จิณณะ นวรัตน์, ทราย- จิตติมา วิสุทธิปราณี และ ฮาน่า ลีวิส” พร้อมด้วย ทีมบาสเกตบอลโมโนแวมไพร์ และโมโนทิวไผ่งาม ที่จะมาร่วมแข่งขันเพื่อนำเงินรางวัลที่ได้ไปพัฒนา “มูลนิธิเพื่อสัตว์ป่า”

ซึ่งมูลนิธิแห่งนี้จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือสัตว์ป่า ที่ถูกทารุณกรรมหรือถูกทอดทิ้ง โดยมีความต้องการ อาหารสัตว์ ยาวเวชภัณฑ์ และสิ่งของอีกเป็นจำนวนมาก บอกได้เลยว่างานนี้ทุกคนตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อการทำบุญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “หนุ่มแจ็ค แฟนฉัน” ที่เคยมาพิชิตเกมการแข่งขัน ประกาศลั่นว่า “วันนี้ผมขอทำเพื่อมูลนิธิสัตว์ป่า เพราะผมมั่นใจ ผมทำได้!!!” เรียกได้ว่าวันนี้ความหวังทั้งหมดฝากไว้ที่แจ็ค

จะมีใครสามารถคว้าเงินรางวัลเพื่อนำมาสมทบทุน “มูลนิธิเพื่อสัตว์ป่า” ได้บ้าง ติดตามความสนุกสนานเหล่านี้พร้อมร่วมลุ้นส่งแรงเชียร์ไปด้วยกัน ในรายการ “Step Right Up ใครเก่ง…ใครได้ ให้เธอ!!!” วันเสาร์ที่ 3 กันยายนนี้ เวลา 20.10 น. ทาง ช่อง 9MCOT HD (เก้าเอ็มคอทเอชดี)

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 9 แบบสดๆ ได้ที่นี่