รีเซต

เซฟ เซฟฟานี ปลื้มสุดพลัง รับรางวัลดาวรุ่งหญิงจากละคร เพลิงตะวัน

เซฟ เซฟฟานี ปลื้มสุดพลัง รับรางวัลดาวรุ่งหญิงจากละคร เพลิงตะวัน
Entertainment Report_1
2 กันยายน 2559 ( 16:03 )
774

ขึ้นแท่นเป็น “นักแสดงคุณภาพ” อีกคนของวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่ง เซฟ-เซฟฟานี อาวะนิค ที่ได้รับรางวัล “นักแสดงดาวรุ่งหญิงขวัญใจมหาชน” จากละครเรื่อง เพลิงตะวัน ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ผลิต

โดยบริษัท ดูมันดี จำกัด ของผู้จัดฯ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บนเวทีงานประกาศผลรางวัล “มายามหาชนอะวอร์ด2016” ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดยสาวเซฟเผยถึงความรู้สึกในการรับรางวัลครั้งนี้ว่า

“รางวัลนี้เป็นรางวัลที่ 2 ค่ะ ครั้งแรกเป็นรางวัลพระพิฆเนศวร สาขา ดาวรุ่งหญิง พอมาถึงรางวัลนี้ ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และยังรู้สึกตื่นเต้น ตอนขึ้นไปรับบนเวที เป็นรางวัลที่ภาคภูมิใจมาก เพราะบทในละคร เพลิงตะวัน เป็นบทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก แล้วก็ได้ พี่วุธ อัษฎาวุธ มากำกับด้วย ตอนแรกก็รู้สึกไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ ด้วยความกดดันหลายๆ อย่าง เราต้องเล่นให้ดี เล่นให้ถึง ค่อนข้างยากมาก แต่พอเราได้มาทำงานกับพี่วุธแล้ว เหมือนเป็นอาจารย์ที่ดีมากๆ คอยสอน คอยเตือน คอยอธิบายอะไรที่เราไม่เข้าใจตลอดเวลา ซึ่งเราก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่วุธ ทุกวันนี้ก็เอาคำสอนของพี่วุธมาใช้ในการเล่นละคร ต้องขอบพระคุณพี่วุธมากๆ ที่คอยผลักดันเซฟมาตลอด จนกระทั่งเซฟได้รางวัลนี้มาค่ะ”



ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่