รีเซต

ใบเตย ลุ้นหนัก ถูก เต๋า ลัก จูจุ๊บ ทั้งเขินทั้งขำ!! ใน ปีนผาคว้าเลิฟ

ใบเตย ลุ้นหนัก ถูก เต๋า ลัก จูจุ๊บ ทั้งเขินทั้งขำ!! ใน ปีนผาคว้าเลิฟ
Entertainment Report_1
4 กันยายน 2559 ( 16:00 )
1.2K

แม้ว่า “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” จะเคยเล่นคู่กันกับสาว “ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” ด้วยกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้พิเศษ ใบเตยต้องมาโดนหนุ่มเต๋าจูจุ๊บขณะกำลังเมาหลับอยู่ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง  เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ ของค่าย GMM BRAVO ก็ทำเอาต่างฝ่ายต่างมีเขินกันแบบสุดๆ เล่นเอาผู้กำกับ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ต้องสั่งเทคยับกว่าจะได้ฉากฟินๆ ซีนนี้ออกมา

โดยฉากนี้เป็นฉากของสาวจุ๊บ (ใบเตย-สุวพิชญ์) ที่มีรุ่นพี่สุดหล่ออย่างพี่พีท (บิ๊ก ทองภูมิ) กำลังตามจีบขอเป็นแฟน  กาย (เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) เพื่อนชายคนสนิทก็เริ่มออกอาการหวงก้าง  คอยแตะเบรคไม่ให้จุ๊บรับปากเป็นแฟนกับพี่พีท ขณะที่จุ๊บกำลังเมามาและปรึกษากายเรื่องนี้จนจุ๊บเผลอหลับไปบนโซฟา จนกายต้องเผยความในใจขณะจุ๊บหลับ ก่อนจะห้ามใจไม่ไหวโน้มตัวไปเผลอจูจุ๊บแบบลืมตัว!!

ก่อนเริ่มถ่าย ผกก.หนุ่ย บรีฟคิวทุกอย่างเริ่มจากบทพูดปรึกษากัน ก่อนที่ใบเตยจะเมาจนหลับและเต๋าต้องค่อยพูดความในใจและโน้มตัวลงจุ๊บใบเตย  แต่พอเอาเข้าจริง สิ่งที่ดูเหมือนง่ายกลับไม่ง่าย ถึงแม้ว่าทั้งคู่เล่นด้วยกันมาแล้ว ปรากฎว่าพลิกล็อคต่างฝ่ายต่างเขิน ลุ้นจังหวะก้มลงจุ๊บของเต๋า จนหลุดขำกันเองตลอด กว่าจะผ่านซีนจุ๊บซีนนี้ โดนผกก.หนุ่ยเทคยับ ล่อเข้าไปถึง 4 เทค…เพราะอะไรกัน!!  หรือเต๋า-ใบเตยต่างเกรงใจคนสนิทของตัวเองหรือไงกัน ไปฟังสาว “ใบเตย” เปิดใจถึงเหตุผลซีนนี้ว่า

“คือเตยเคยเล่นกับพี่เต๋าด้วยกันมา แต่ครั้งนี้พิเศษ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีโมเม้นท์แบบว่าจุ๊บกันหรือเลิฟซีนอะไรกันเลย ไม่มีโรแมนติกมีแต่ดราม่าหรือไม่ก็ปัญญาอ่อนการ์ตูนๆใส่กัน ซึ่งพอมาในฉากนี้ ด้วยความที่เตยหลับตาด้วย เพราะถ้าสมมติเตยลืมตา เตยก็จะแบ่งรับแบ่งสู้ได้ว่า โอเคมาขนาดนี้นะ ประมาณไหน อะไรยังไง เราก็จะเล่นรับส่งได้  แต่นี่คือเรากำลังหลับตาอยู่ ก็จะไม่รู้เลยว่ามายังไงนะ ลุ้นมาก  และพี่หนุ่ยผู้กำกับเหมือนแกแกล้ง ไม่ยอมคัทสักที  จนจมูกโดนไปแล้ว เราก็หื๊อ คือมันเหมือนลมหายใจโดนหน้าก็เลยหลุดขำค่ะ เทคเพราะหลุดขำหนวดพี่เต๋าบ้างก็มี(หัวเราะ)  ในบทจริงๆมันต้องไม่โดนไงคะ เราก็เลยเอ้ย เขินไปเลยค่ะ”

แฟนๆเตรียมเฝ้าหน้าจอรอฟินฉากนี้ของเต๋าและใบเตยได้ในละครชุด Encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ ในวันพุธที่ 7 กันยายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25


ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่