รีเซต

ลุ้น ระทึก !! ค้นหาแฟนพันธุ์แท้ World Expo

ลุ้น ระทึก !! ค้นหาแฟนพันธุ์แท้ World Expo
28 เมษายน 2558 ( 11:20 )
2K


รายการแฟนพันธุ์แท้
วันนักขัตฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม นี้ จะพาคนไทยทุกคนนับถอยหลังไปกับความยิ่งใหญ่อลังการของประเทศไทยในการเข้าร่วมจัดแสดงงานมหกรรมโลก Expo Milano 2015, Italy หรือ World Expo 2015  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2558 
ณ เมืองมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี กับการแข่งขันค้นหาแฟนพันธุ์แท้ World Expo ที่ครั้งนี้เป็นเทปพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องราวของ อาคารแสดงประเทศไทย หรือ Thailand Pavilion ในการเข้าร่วมการจัดงานในปีนี้ แบบชนิดที่เรียกว่าเจาะลึก รู้ลึก รู้จริงของผู้เข้าแข่งขัน ที่ถือว่าต่างคนต่างทำการบ้านมาดี เพื่อมาพิสูจน์ความเป็นที่สุดของแฟนพันธุ์แท้งานระดับโลกงานนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกเหมือนเคย บนเวทีแฟนพันธุ์แท้ โดยเฉพาะเทปพิเศษ กับ แฟนพันธุ์แท้ World Expo ที่งานนี้มีผู้เข้าร่วมแข่งขันที่ถือว่าพกความรู้และข้อมูลของงานที่เป็นเรื่องราวของมวลมนุษยชาติ มาเต็มกระเป๋า โดยผู้เข้าแข่งขันทั้ง 2 คนต่างงัดกลยุทธ์ในการตอบคำถามและความรู้เท่าที่ตัวเองได้เตรียมมาอย่างไม่ยอมใคร ซึ่งทำให้พิธีกรรายการอย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ถึงกับอึ้งกับการแข่งขันในครั้งนี้ไปเหมือนกัน


มาติดตามกันว่าการค้นหาแฟนพันธุ์แท้ วันนักขัตฤกษ์ ในวันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม 2558 นี้ จะเป็นเช่นไร?? ติดตามได้ในเวลา 9.00 – 10.30 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์   

  

ชมทีวีออนไลน์ช่อง Workpoint Creative TV แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety