รีเซต

รัดเกล้า ลั่น!!  ชีวิตจริงผิดกับ อีฟแซง รับพอใจสถานะโสด  เพราะเป็นสิ่งที่เลือก

รัดเกล้า ลั่น!!  ชีวิตจริงผิดกับ อีฟแซง  รับพอใจสถานะโสด  เพราะเป็นสิ่งที่เลือก
Entertainment Report_1
4 กันยายน 2559 ( 14:00 )
2.6K

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำในเรื่อง “คนไม่มีแฟนเดอะซีรีส์” ของค่าย GMM BRAVO สำหรับสาวมากฝีมือ “รัดเกล้า อามระดิษ” ที่รับบทเป็น “อีฟแซง” สาวปากร้าย ชอบจิกกัดวัยสี่สิบ เจ้าของบ้านเช่าของโช (เต๋อ รัฐนันท์) และเพื่อนๆ ผู้มอบภารกิจให้ทุกคนหาแฟนให้ได้ก่อนสิ้นปีเพื่อแลกกับของรางวัลอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่ในชีวิตจริง บท อีฟแซง กลับไกลตัวเธอเหลือเกิน เปิดปากยอมรับว่าตอนนี้ โสด แต่ที่ไม่เศร้า เพราะเลือกได้จ้า เอ้า มาฟังจากปากเธอเอง โดย  “รัดเกล้า” เผยว่า

“ตอนนี้โสดค่ะ แต่ถามว่าจะเหมือนในเรื่องที่ โสดแต่ไม่เศร้า อย่างอีฟแซงมั๊ย  คงไม่ใช่  เพราะบุคลิกเราไม่เหมือนกัน  แค่โสดคือโสดเหมือนกัน  เศร้าไหม มนุษย์ทุกคนย่อมมีโมเมนท์ทั้งเศร้าทั้งสุขเป็นเรื่องปกติ เพราะคิดว่าคนในยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับความพึงพอใจของตนเองเป็นหลัก ทีนี้มันเป็นเรื่องของแต่ละคนและ ปัจเจกมากๆว่า ใครคนไหนพอใจกับสิ่งไหนในชีวิต บางคนพอใจกับความสำเร็จในทางหน้าที่การงาน บางคนพอใจกับการมีชีวิตครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ บางอย่างมันเลือกไม่ได้ บางอย่างเราก็เป็นคนกำหนดเองว่าเราเลือกแบบไหนไหน เพราะฉะนั้นถ้าเราเลือกที่จะมีความสุขจากการประสบความสำเร็จทางหน้าที่การงาน พี่ว่าทุกคนมีสิทธิ์อยู่แล้ว  คือจะอยู่ในสถานะอะไร เราก็สามารถเลือกในสิ่งที่เราเลือกได้ค่ะ”

ติดตาม “รัดเกล้า อามระดิษ” ในบท “อีฟแซง” ได้ในละครชุด “Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน” ของค่าย GMM BRAVOทุกวันจันทร์ 3ทุ่มครึ่ง ทางช่อง GMM25

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง GMM 25 แบบสดๆ ได้ที่นี่