รีเซต

โบ๊ท The Yers – แจ็ค แฟนฉัน อย่างเคลิ้ม เจอสาวท้าเล่น หนอนกระดึ๊บ ใน ลับ ลวง หลอก

โบ๊ท The Yers – แจ็ค แฟนฉัน  อย่างเคลิ้ม เจอสาวท้าเล่น หนอนกระดึ๊บ ใน ลับ ลวง หลอก
27 เมษายน 2558 ( 16:07 )
2.4K


พุธที่ 29 เมษายนนี้
เวลาห้าทุ่มตรง!!!  มาเสียวสะท้าน ฟินหระหน่ำ ล้วงความลับกระจายกับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ในรายการ  “ลับ ลวงหลอก”  รายการที่จะพาสาวๆพริตตี้มารวมตัวถ่ายทอดความคิดให้ผู้ชายได้รู้!!!  กับ 2 หนุ่ม ผู้ท้า ความฟิน อย่าง “โบ๊ท – นิธิศ วารายานนท์”  มือเบสสุดหล่อ จากวง The Yers  และนักแสดงหุ่นตุ้ยนุ้ย “แจ็ค แฟนฉัน”

ที่บอกเลยว่าเกมในสัปดาห์นี้จะทำให้ 2 หนุ่มจะต้องลงไม้ลงมือ แปลงโฉมสาวที่แสนจะมุ้งมิ้งให้กลายเป็นคนตลกและขี้เหร่จนจำเค้าเดิมไม่ได้ กับเกม “Face to Face” และต่อด้วยเกมที่ต้องใช้พละกำลังของสาวๆและ 2 หนุ่ม “โบ๊ท – แจ็ค” เป็นตัวชี้ชะตาการแพ้ ชนะ ในเกม “หนอนกระดึ๊บ”  กับกติกาง่ายๆ ที่ให้ผู้เล่นสวมชุดหนอนและแข่งกันกระดึ๊บตัวไปถึงเส้นชัยเพื่อรีบไปดับเทียนให้เร็วที่สุด!!! บอกเลยเกมนี้มีดราม่า มีท้าทาย สาวๆที่อยู่ต่างทีม พาแข่งขันกันสุดฤทธิ์แบบไม่ห่วงสวย มีสับขาหลอก มีสะกัดกั้น  2 หนุ่ม ก็ไม่น้อยหน้า เรียกว่า กว่าจะถึงเส้นชัย นี่มีหอบแห่ก


และต่อด้วยผลสำรวจที่ควรรู้มากที่สุดสำหรับคู่รัก ผู้ชายจะต้องทำอย่างไรให้ผู้หญิงสบายใจ กับคำถามว่า “สาเหตุที่ทำให้คู่รัก ทะเลาะกันตอนมากที่สุด คืออะไร?!?” ร่วมกันมาล้วงความลับของสาวๆ พร้อมสนุกไปกับ “หนอนกระดึ๊บ” ของ “โบ๊ท – แจ็ค”  ในรายการ “ลับ ลวง หลอก” วันพุธที่ 29 เมษายนนี้  เวลา 23.00 น. ทาง ไทยรัฐทีวี  ช่อง 32 HD

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง ไทยรัฐ ทีวี HD แบบสดๆ ได้ที่นี่
ติดตามข่าวสารบันเทิงทีวีได้อีกช่องทาง
     Facebook.com/TVSociety