รีเซต

หมาก หลงมนต์ หยาด ร่ายคาถาเรียกผัว..หัวปักหัวปำ

หมาก หลงมนต์ หยาด ร่ายคาถาเรียกผัว..หัวปักหัวปำ
Pannaput_tvs
4 กันยายน 2559 ( 15:00 )
4.2K

แซ่บนัวกันไปแล้ว สำหรับ “บ่วงอธิฏฐาน”

หลัง “หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล” ปล่อยทีเด็ด ร่ายมนต์เรียกผัวได้สำเร็จ เพราะคาถามหาเสน่ห์ทำเอา “หมาก ปริญ สุภารัตน์” หลงหัวปักหัวปำ จนลืมอีกเมียอย่าง “แพทริเซีย กู๊ด” ให้ว้าเหว่เฝ้าห้องอยู่คนเดียว

งานนี้หยาดทิพย์ทุ่มฟิตข้อเข่าสุด พลังร่ายมนต์ขย่มเตียงยึดหมากให้หลงเสน่ห์ได้ชะงัดเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่พระชายาบุษกร (หยาด) ร่ายมนต์เสน่ห์เรียกเจ้าชายอริยะ (หมาก) ให้กลับมาหาตน และหลงมัวเมาในเสน่หาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น เรียกว่าชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม ซึ่งเป็นฉากห้องนอนของหยาดที่เซ็ทขึ้นมา ซึ่งวันนี้จะเป็นฉากที่หยาดจะต้องร่ายมนต์เสน่ห์บนเตียงแบบทีเรียกว่าดุเด็ดเผ็ดมัน เมื่อพี่รวย สำรวย รักชาติ ผกก. บอกว่าการร่ายมนต์ครั้งนี้จะต้องแซ่บกว่าเดิมเพราะทำบนเตียง และเพื่อ เรียกหมากให้ร้อนรนกลับมาหาตนให้จนได้

หลังจากทุกอย่างพร้อมทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งหยาด จะต้องนอนทอดร่างเซ็กซี่อยู่บนที่นอน พร้อมกับตุ๊กตาทำเสน่ห์ และโถน้ำมัน หลังจากฟังบลีฟจาก ผกก. และรู้ว่าจะเล่าภาพด้วยสายตา ปาก และท่าบริกรรมคาถาที่จะต้องสับขาโยกให้จังหวะมันเร่ง เร้าเข้ากับฉาก

หยาดก็บอกให้เริ่มถ่ายได้เลย โดยหยาดที่นอนบนเตียงเริ่มลูบไล้น้ำมันเสน่ห์ลงบนหุ่น ตุ๊กตา ก่อนจะทำปากขมุบขมิบท่องคาถา ก่อนจะเริ่มลุกขึ้นยืน ยกขาอีกข้างคร่อมตุ๊กตาเอาไว้ และ ค่อย ๆ ก้มลงโกยผ้านุ่งขึ้นเหนือเข่าและปล่อยให้ครอบลงไปที่ตุ๊กตา ก่อนจะนั่งลงยอง ๆ เอามือ ประสาน พร้อมกับท่องคาถาเรียกผัว “โอม ให้นกลืมคอน ให้พาดกลอนลืมป่า ให้ผีพรายจงมา นำทางผัวกู…ให้ต้องร้อนเร่า ให้ต้องหลงใหล ให้ต้องคลั่งไคล้ หัวปักหัวปำ”

ก่อนที่จะค่อย ๆ เร่งจังหวะท่องคาถาเร็วให้ประสานกับท่าทางที่เริ่มสับขาเร็วขึ้น เร็วขึ้น ท่องจนคอแห้ง ขาเริ่มสั่น ถึงได้ยินเสียงคัต ที่หยาดบอกว่าเกือบตายเข่าจะพังหมดแล้ว แถมบอกเรียกผัวกลับมาได้จะคุ้มกับขา พังได้มั้ยเนี่ยบุษกร ทำเอาฮาแตกกันไปทั้งกอง

หลังจากเสร็จพิธีร่ายมนต์ของสาวหยาด พี่รวยก็ขอ ถ่ายฉากเลิฟซีนสุดแซ่บของหมากและหยาดต่อเลย โดยหมากที่ใต้ตาคล้ำหลังโดนเสน่ห์หยาดเข้าไป ก็มัวเมาหลงเสน่ห์หยาดหัวปักหัวปำ พี่รวยเลยอธิบายให้ฟังว่าหมากจะต้องเล่นยังไง ประมาณไหน ต้องออกแนวหลงมากไม่เห็นเดือนเห็นตะวัน วัน ๆ จะอยู่แต่กับเมีย

ก่อนที่หยาดจะกลับมาพร้อมชุด ใหม่เตรียมนอน พี่รวยเลยให้ทั้งคู่ซักซ้อมคิวและบทกันคร่าว ๆ เอาแค่ตอนซ้อมก็ทำให้หยาดเขิน เพราะเลิฟซีนฉากนี้ตนจะต้องทำมารยาหลอกล่อหมากให้ตามมาคลอเคลียด้วยบนพื้น ไม่ใช่บนเตียง

หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่าย หยาดนั่งหวีผมอยู่หน้ากระจกเตรียมจะเข้านอน แต่หมากก็ไม่ยอม ให้นอนง่าย ๆ พุ่งเข้ามากอดรัดฟัดเหวี่ยง เอาหน้าซุกไซร้ที่ซอกคอ จนหยาดที่เห็นอาการก็รู้ว่าหมาก หลงอยู่ในมนต์เสน่ห์ของตนแบบหัวปักหัวปำก็ยิ้มสมใจ

ก่อนจะค่อย ๆ ห้าม และปัดป้องถอยหลัง เหมือนจะไม่ยอม แต่สุดท้ายดันทอดกายนอนลงบนพื้น ก่อนจะดึงแขนหมากเชิญชวนให้เข้ามาจูบ คลอเคลียไม่ห่าง เรียกว่าเป็นอีกฉากแซ่บ ๆ ที่ไม่ควรพลาดโปรดติดตามชม

ฉากสุดแซ่บนี้ในละคร “บ่วงอธิฏฐาน” วันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 HD ช่อง 33   

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD