รีเซต

มุกกี้ ชณิตา โชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทสาวสุดแซ่บ ม่านดอกงิ้ว

มุกกี้ ชณิตา โชว์ฝีมือการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ประเดิมบทสาวสุดแซ่บ ม่านดอกงิ้ว
Pannaput_tvs
6 กันยายน 2559 ( 10:00 )
2.6K

เป็นการประเดิมผลงานละครแบบเต็มตัวครั้งแรกของเน็ตไอดอลสาวสุดฮอต มุกกี้-ชณิตา ภูวพิพัฒน์ กับละครดราม่าเข้มข้นร้อนแรง “ม่านดอกงิ้ว” ที่ความเข้มข้นกำลังทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ จนผู้ชมห้ามพลาดแม้เสี้ยวนาที

“รับบทไลลาค่ะ เป็นเด็กมีปมขาดความอบอุ่นปัญหาบ้านแตก พยายามผลักดันตัวเองให้ได้เรียนในระดับมหาวิทยาลัย ตัวเราโดนนางเอกเล่นงานจนทำให้เราไม่ได้เรียนและเรารู้สึกว่าเค้าไม่ปลื้มเราและเห็นเราเป็นคนไม่มีคุณค่าทำให้เกิดความแค้นกับนางเอก พอไลลาเค้าเจออะไรแบบนี้มันทำให้แกร่งและรู้สึกว่าฉันเป็นคนดีไม่ได้ เพราะฉันโดนกลั่นแกล้ง ฉันต้องแข็งแกร่ง

เรื่องนี้ก็เป็นการเล่นละครเต็มตัวครั้งแรกของเราด้วย การเตรียมตัวก็ไม่ได้เตรียมอะไรเยอะมากค่ะ อ่านบทและพูดคุยปรึกษากับทีมพี่หมี (ผู้กำกับ) เวลาที่ไม่ค่อยเข้าใจ และมีแม่ก้อยที่จะคอยช่วยสอนและบอกรายละเอียดต่างๆว่าเราควรจะต้องทำยังไง บิ้วท์อารมณ์ยังไงบ้าง เพราะเรื่องนี้เราใช้อารมณ์เยอะเหมือนกัน ต้องใช้อารมณ์ทุกอย่าง เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับเรามากทำเต็มที่ค่ะ อยากให้ผลงานออกมาดี และฝากทุกคนติดตามชมผลงานละครเต็มตัวครั้งแรกของมุกและชมความเข้มข้นของละครม่านดอกงิ้วด้วยนะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามชมฝีไม้ลายมือทางการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของเน็ตไอดอลสาว มุกกี้-ชณิตา ใน “ม่านดอกงิ้ว” ทุกคืนวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวและร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลผ่านทาง www.facebook.com/maandorkngew, Instagram : maandorkngew

ชมทีวีออนไลน์แบบสดๆ ได้ที่นี่
ช่อง 3ช่อง 3 Familyช่อง 3 SDช่อง 3 HD