รีเซต

อวสาน กาลครั้งหนึ่งฯ เติ้ล-ตะวัน จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์

อวสาน กาลครั้งหนึ่งฯ เติ้ล-ตะวัน จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์
Pannaput_tvs
6 กันยายน 2559 ( 13:00 )
2K
1

เข้มข้นหักมุมทุกฉากทุกตอนสำหรับละครดีต่อใจ “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” ค่ายมงคล การละคร วันนี้มาถึงตอนอวสาน!!

พาลให้ติ่งใจเสีย แต่ก็แอบตื่นเต้นที่แว่วว่า ผู้กำกับเติ้ล-ตะวัน จารุจินดา จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ได้ฟินกันส่งท้าย แต่ขอเริ่มด้วยคิวบู๊แมนๆ แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) กับ เฉินหมิง (บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ) แท็คมือกันไล่ล่า เทียนคง (ต๊อก-ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) แต่ ฟ้าใส (พิมประภา ตั้งประภาพร) กับโดนลูกปืนปริศนาปางตาย หมอขวัญ (อนิสา นูกราฮา) จะช่วยชีวิตคู่ปรับหัวใจให้ฟื้นขึ้นมาอีกครั้งหรือไม่?

ลุ้นจนหยดสุดท้ายจริงๆ เริ่มด้วยฉากบู๊กลางฝนของ บูม-มิกค์-ต๊อก บอกเลยไม่ธรรมดา แค่ซ้อมคิวก็หนักหน่วงต่อสู้ในชุดสูทท่ามกลางฝนแท้ฝนเทียมกระหน่ำใส่เปียกซกหลายชั่วโมง แถมเพลงมวยแต่ละคนขั้นเทพจัดเต็มทุกกระบวนท่า

แม้ เฉินเปียว (เมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป) ตามมาช่วยยังสู้ความบ้าบิ่นของต๊อกไม่ได้ งานนี้มีด-ปืน-ระเบิดครบชุดใครจะอยู่ใครจะไปตามลุ้นกันต่อ แต่ที่แน่ๆ นางเอกซวยสุดโดนกระสุนลูกหลงมาเฟียเจาะทะลุอก

งานดราม่าก็มี มิกค์ อุ้ม พิม ไปร้องไห้ไปขอให้หมอยื้อชีวิตเธอ แหม..เคสนี้วัดดวงเพราะคุณหมอก็เพิ่งอกหักจากพระเอกมาหยกๆ แล้วจะทำใจช่วยนางเอกให้รอดปลอดภัยมั้ย?! อันนี้ต้องถามใจเธอดู

โอ๊ยๆๆ ฟ้าหลังฝนจะสดใสเสมอรึเปล่า? เพราะที่เห็นภาพความโรแมนติกของ พระ-นาง ท่ามกลางแมกไม้ และทิวเขาไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือฝันไป? แต่จะเป็นยังไงก็จัดว่า ดีต่อใจ!!

สมการรอคอย ทั้งมุมภาพสวยๆ ผสมอารมณ์ซึ้งๆ ของ มิกค์-พิม จัดให้ไม่มีกั๊ก บอสสุดหล่อประคองอุ้มกระต่ายขาวนุ่มนวล ก่อนจะจูบริมฝีปากเบาๆ ด้วยความรัก เฮ้อ..เล่าแค่นี้ก็อินล่วงหน้าไปและ

ว่าแต่ที่ ผู้กำกับเติ้ล จะจัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมคืออะไร?! รอชมตอนอวสาน!! “กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ” ให้ดีๆ คืนวันพุธที่ 7 ก.ย.นี้ 20.30 น. ช่อง 7 สี

 

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 7 แบบสดๆ ได้ที่นี่