รีเซต

เอี๊ยง จูน สวีทส่งท้าย บ่วงรักสลักแค้น!!! บรรเลงเพลงจูบปากขยี้ปากหวานซึ้งริมทะเล

เอี๊ยง จูน สวีทส่งท้าย บ่วงรักสลักแค้น!!! บรรเลงเพลงจูบปากขยี้ปากหวานซึ้งริมทะเล
Pannaput_tvs
7 กันยายน 2559 ( 11:00 )
1.7K

ปิดฉากลงอย่างสวยสดงดงามจริงๆ สำหรับละครตบจูบแห่งชาติเรื่อง “บ่วงรักสลักแค้น” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

งานนี้คงจะถูกใจแฟนๆอยู่ไม่น้อย เพราะตอนจบคู่พระ-นาง “เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ” กับ “จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์” ก็สุดสมหวังได้แต่งงานกัน แถมยังมีเลิฟซีนหวานๆให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนเป็นการส่งท้ายด้วย

โดยฉากนี้เป็นฉากที่ปานดาว (จูน) ยืนมองทะเลชยพล (เอี๊ยง) เดินเข้ามาหยิบแหวนคุกเข่าขอแต่งงานต่อหน้าปานดาว ปานดาวแกล้งสะบัดหนี ชยพลอ้อนบอกปานดาวคือผู้หญิงคนแรกที่ทำให้เขาหลงรักตั้งแต่แรกเจอ ปานดาวยิ้มเริ่มใจอ่อน เพราะเขาก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน ชยพลค่อยๆ สวมแหวนให้ปานดาว ชยพลจูบปานดาว สองคนยืนกอดกันอยู่ริมทะเล

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ได้ยกกองกันไปถ่ายที่หาดวังแก้ว รีสอร์ท จ.ระยอง เนื่องจากฉากนี้เป็นฉากไฮไลท์อีกหนึ่งฉากของเรื่องก็ว่าได้ ผู้กำกับเอ๋-กษมา เลยให้ทั้งสองซักซ้อมบทขยี้อารมณ์ให้สุดๆ จึงจะถ่ายจริง

งานหนักเลยตกอยู่ที่เอี๊ยงและจูน จูนบอกว่าเครียดตั้งแต่เปิดเรื่องยันจบเรื่องเลย ส่วนเอี๊ยงได้คำสั่งจากผู้กำกับว่าให้สมมติเหตุการณ์เหมือนเกิดขึ้นกับตัวเอง แล้วเราต้องไปง้อคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน ทำอย่างไรก็ได้ให้เขายอมใจอ่อน เมื่อทั้งสองซ้อมบทกันพร้อม ก็ซ้อมแอ๊คติ้งต่อกันเลย ระหว่างซ้อมผู้กำกับบอกเอี๊ยงให้เล่นหวานกว่านี้ แถมยังแซวอีกว่า เคยง้อสาวบ้างหรือเปล่า หนุ่มเอี๊ยงได้ยินถึงกับไปไม่เป็นเลย อิอิ ส่วนจูนช่วงที่โน้มตัวเข้าซบอกเอี๊ยง ยังดูขัดๆผู้กำกับเลยจัดท่าให้ซะเลย

เมื่อซ้อมกันจนเป๊ะ ก็เริ่มถ่ายจริงก่อนที่แดดจะร้อน เริ่นต้นด้วยจูนยืนมองอยู่ริมทะเล เอี๊ยงเห็นรีบเข้าไปหา คุกเข่าพร้อมหยิบแหวนเตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน แต่ช่วงที่จะสวมแหวนจูนดันแกล้งเอี๊ยงเดินหนี เอี๊ยงพยายามง้อจนจูนใจอ่อนพยักหน้ารับแต่งงานด้วย เอี๊ยงค่อยๆสวมแหวน พร้อมกับค่อยๆหอมหน้าผากจูน

แต่ผู้กำกับอย่างให้ดูหวานเลย ขอให้เอี๊ยงกับจูนจูบกันจริงๆเลย เพราะไหนๆก็จูบกันมาตั้งต้นเรื่องแล้วก็ขอให้จูบส่งท้าย งานนี้ทั้งสองคนก็ไม่รี่รอจัดตามผู้กำกับสั่ง จูบกันแบบปากประกบปากหวานซึ้ง เป็นการปิดฉากละครเรื่องนี้ได้อย่างสวยงาม ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 8 กันยายน 2559 เวลา 09.00/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ชมทีวีออนไลน์ช่อง 8 แบบสดๆ ได้ที่นี่